+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị bố đẻ và mẹ kế giam cầm 20 năm dưới tầng ngầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy một người đàn ông có móng tay rất dài, râu tóc xồm xoàm dài gần đến đầu gối bị trói trên giường trong một tầng hầm.

    (ĐSPL) - Các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy một người đàn ông có móng tay rất dài, râu tóc xồm xoàm dài gần đến đầu gối bị trói trên giường trong một tầng hầm không có cửa sổ.

    Armando de Andrade, người được cho là đã mất tích khi mới 16 tuổi, đã được tìm thấy bị trói trên giường trong căn phòng nhỏ, không có cửa sổ khi cảnh sát lục soát nhà của một kẻ tình nghi là thành viên của băng đảng buôn bán ma túy.

    Các nhân chứng cho biết, người đàn ông 36 tuổi có móng chân móng tay rất dài cùng râu tóc xõa xượi tới gần đầu gối, đang trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng.

    Cảnh sát trưởng Celso Marchiori của sở cảnh sát San Paulo, Brazil, người đang điều tra vụ việc, cho biết anh ta đã sống trong căn phòng tối tăm này suốt hai thập kỉ, không có ánh sáng, trong sự hôi hám bởi chất thải đầy trên sàn. Khi cảnh sát tìn thấy: “Anh ta đứng dậy, rất yếu và không nói một lời.”

    Armando de Andrade, 36 tuổi, đã biến mất ở Sao Paulo, Brazil từ khi 16 tuổi.

    Ông Celso nói: "Chúng tôi đưa anh ta ra ngoài và do anh ta không nói bất cứ điều gì nên chúng tôi đã cho rằng anh ta quá sợ hoặc bị đánh thuốc mê. Nhưng đó là do anh ta không biết chúng tôi có phải là nhân viên cảnh sát hay không. Chúng tôi gọi cấp cứu và đưa anh ta đến bệnh viện.

    Thật khó để tin rằng anh ta ở nơi đó trong 20 năm. Đó là một nơi rất bẩn thỉu, mất vệ sinh, anh ta thật may mắn khi còn sống sót trong điều kiện không có ánh sáng như vậy."

    Những người hàng xóm lâu năm quanh đó kể lại rằng Armando là một cậu bé 16 tuổi bình thường. Cậu thích trượt ván và chơi guitar, trước khi đột nhiên biến mất. Từ đó chưa có ai nhìn thấy cậu. Gia đình Armando tuyên bố với bên ngoài là cậu đã chuyển đến vùng khác và sống rất tốt.

    Ông Aparecido Rocha Brasil, một người hàng xóm, cho rằng cha và mẹ kế của Armando đã quyết định nhốt cậu trong phòng sau khi cậu có dấu hiệu nghiện rượu.

    Căn phòng tầng hầm không cửa sổ và chỉ có một chiếc giường.

    Ông nói với kênh Tin tức truyền hình Globo của Brazil: "Mỗi thiếu niên đều có sự tò mò với những chất kích thích nhưng vì lý do nào đó, Armando bị rượu lôi cuốn và chắc là vì thế mà gia đình cậu quyết định dùng phương pháp nhốt giữ cậu ta".

    Anh Ederson Silva, một người bạn thời thơ ấu của Armando, cho biết: "Bất cứ khi nào chúng tôi hỏi thì họ đều nói là cậu ấy đang sống ở vùng đông bắc. Cậu ấy đã có công việc, lập gia đình và đang sống rất tốt."

    Cha của Armando là Amancio de Andrade đã bác bỏ những cáo buộc rằng mình đã nhốt con trong suốt 20 năm. Ông ta nói rằng con trai mình đã rời nhà và mới trở về vào tuần trước và yêu cầu ông ta nhốt mình lại để cai nghiện ma túy.

    Ông ta nói: “Con tôi đã là một người đàn ông trưởng thành. Chúng tôi đã cắt đứt liên lạc rồi đột nhiên tuần trước nó xuất hiện trước cửa nhà tôi. Tôi đã cho nó ăn và để nó sống dưới căn phòng tầng hầm. Chính nó yêu cầu tôi khóa cửa để mình không thể ra ngoài.”

    Armando đang được chăm sóc tại một bệnh viện tâm thần ở địa phương, và hiện vẫn chưa thể nói chuyện.

    Khi một người bạn cố nói chuyện với anh thì anh ta chỉ có thể gật hoặc lắc đầu để trả lời câu hỏi.

    Trong khi cảnh sát đang điều tra thì cha và mẹ kế của Armando đã chạy trốn khỏi nhà vì bị những người hàng xóm tức giận tấn công.

    MINH MINH (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-bo-de-va-me-ke-giam-cam-20-nam-duoi-tang-ngam-a168033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan