+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị cả vợ lẫn bồ nhí "tấn công" giữa đường vì phản bội, lừa dối

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây cư dân mạng Trung Quốc lại được phen hả hê trước tình huống trớ trêu của ông chồng khi bị cả vợ và bồ nhí cùng 'tấn công' giữa đường phố.

    Mới đây cư dân mạng Trung Quốc lại được phen hả hê trước tình huống trớ trêu của ông chồng khi bị cả vợ và bồ nhí cùng 'tấn công' giữa đường phố.

    Đoạn video quay trên một con phố ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, chỉ sau ít phút đăng tải đã nhận được hành nghìn lượt thích, và rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

    [presscloud]1533[/presscloud]

    Theo như đoạn video ghi lại, người đàn ông đứng giữa hai người phụ nữ trên một con phố, và sự việc ngay sau đó được mở màn bằng cái túm tóc cô bồ nhí của chồng.

    Người vợ túm tóc cô bồ và giật mạnh sau khi thấy chồng mình ra sức bảo vệ, giải thoát cho cô ta. Trong lúc đó, người vợ vẫn luôn miệng hét lên, "Gọi cảnh sát đi. Đây là chồng tao". Người chồng lúc này cũng hét lớn: "Thả tay ra!".

    Ông chồng này không những phản bội vợ còn lừa dối bồ nhí.

    Trong lúc đánh nhau, người vợ nhận ra 'kẻ thứ 3' kia thực ra không biết rằng người đàn ông đã có vợ con, vì thế đã để cho cô bồ đi. Cô gái trẻ cũng quay ra tát thẳng vào mặt bạn trai và nói: "Sao anh lại nói dối tôi suốt thời gian qua? Anh nói anh chưa có vợ mà".

    Rất nhiều người xung quanh tỏ ra bất bình khi người chồng quay ra thẳng tay đấm vào mặt vợ, khi cô kiên quyết không chịu buông anh ta ra và mắng anh là "kẻ nhẫn tâm".

    Cuối đoạn clip người vợ trong độ tuổi 40 đau khổ nói với đám đông: “Anh ta muốn tôi đẻ cho anh ta một thằng con trai. Tôi có một cặp sinh đôi là con gái nhưng điều anh ta muốn là một đứa con trai”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-ca-vo-lan-bo-nhi-tan-cong-giua-duong-vi-phan-boi-lua-doi-a221317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan