+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị cảnh sát tóm gọn vì khoe ảnh miếng phô mai, sự tình phía sau gây ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Biết chi tiết về vụ việc liên quan tới người đàn ông, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và rần rần khen ngợi vì cảnh sát quá giỏi.

    CNN vừa đưa tin về vụ một kẻ buôn ma túy bị Cảnh sát hạt Merseyside (Anh) tóm gọn sau thời gian dài trốn truy nã chỉ vì đăng một bức ảnh lên mạng xã hội. Kẻ phạm tội hiện đã bị kết án tù.

    Trong một thông cáo báo chí, Cảnh sát Merseyside cho biết kẻ phạm tội là Carl Stewart (39 tuổi) tới từ Liverpool (Anh). Tại phiên tòa hôm 21/5, Stewart đã bị tuyên 13 năm 6 tháng tù giam sau khi thừa nhận tội danh buôn bán cocaine, heroin, MDMA, ketamine và chuyển các tài sản phạm tội.

    Stewart trước đó đã đăng tải hình ảnh cầm trên tay một miếng phô mai của thương hiệu Stilton mua trong cửa hàng tiện lợi Marks & Spencer.

    nguoi dan ong bi canh sat tom vi khoe anh mieng pho mai su tinh phia sau gay ngo ngang
    Bức ảnh được tên tội phạm chia sẻ. Ảnh: CNN

    Phát hiện bức ảnh trên EncroChat – một ứng dụng mạng xã hội phổ biến mà đường dây tội phạm thường sử dụng, Cảnh sát Merseyside đã thử tiến hành phân tích và bóc tách dấu vân tay trên hình. Không ngờ, kết quả phân tích cho thấy dấu vân tay thuộc về một tội phạm truy nã nhiều năm, chính là Carl Stewart.

    Được biết, ứng dụng mạng xã hội EncroChat có khoảng 60.000 thành viên đã bị cảnh sát tấn công vào năm 2020. Liverpool Echo cho hay Cảnh sát Merseyside đã tiến hành bắt giữ 60 người liên quan tới EncroChat, phần lớn bị buộc tội buôn ma túy và súng.

    “Carl Stewart đã tham gia cung cấp lượng lớn ma túy nhưng chính đam mê với phô mai Stilton đã khiến anh ta bị phát hiện. Thông qua việc phân tích vân tay ngón tay và vân lòng bàn tay xuất hiện trong bức hình, cảnh sát xác định đó chính là Stewart”, Cảnh sát trưởng Lee Wilkinson cho hay trong một tuyên bố.

    Đinh Kim(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-canh-sat-tom-gon-vi-khoe-anh-mieng-pho-mai-su-tinh-phia-sau-gay-ngo-ngang-a501931.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan