+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị chỉ trích vì cầu hôn ngay trong đám tang của cha bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông Nam Phi đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội khi cầu hôn bạn gái ngay tại đám tang của cha cô ấy.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầu hôn bạn gái ngay tại đám tang của cha cô đang khiến cộng động mạng tranh cãi dữ dội. Được biết, sự việc xảy ra tại tỉnh Limpopo, Nam Phi.

    Theo đó, người phụ nữ đang khóc nức nở bên cạnh quan tài của cha thì bạn trai đột nhiên cô quỳ xuống rồi cầu hôn cô. Anh ta lấy ra một chiếc nhẫn và đặt nó vào ngón tay bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Hành động của người đàn ông khiến bạn gái anh ta và những người khác dự tang đều bị sốc nặng. Trong đoạn clip, không rõ người phụ nữ có nhận lời cầu hôn hay không. Nhiều người cho rằng, cô không thể đưa qua quyết định chính xác vì đang quá đau thương ở thời điểm đó.

    cau hon ban gai trong dam tang cha co
    Người đàn ông quỳ gối trước một người phụ nữ với vẻ mặt buồn rầu, gần đó là quan tài người cha quá cố của cô.

    Được biết, người đàn ông còn là mục sư chủ trì tang lễ của cha bạn gái. Anh ta cho biết mình phải cảm tạ Chúa vì được ở bên bạn gái vào thời điểm khó khăn này, hy vọng lời cầu hôn của mình cô bớt đau lòng.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng cử chỉ của người đàn ông thể hiện sự thiếu tôn trọng người đã mất. Tuy nhiên, một số ý kiến lại nhận định mục sư này muốn ngỏ lời cầu hôn trước linh cữu của người cha quá cố của bạn gái, như thể một sự chứng giám cho tình cảm của họ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hành động cầu hôn ở lễ tang cha của bạn gái như vậy là sai hoàn toàn. Không cần biết bạn muốn chứng minh điều gì và giải thích ra sao";

    "Anh ấy muốn làm điều đó trước mặt cha mẹ quá cố. Nếu bạn là người mang tâm linh sâu sắc, bạn sẽ hiểu được điều này";

    "Cá nhân tôi không thấy có gì sai cả. Anh chỉ cố gắng chia buồn cùng gia đình cô ấy. Đó là một hành động dũng cảm".

    Đây không phải màn cầu hôn duy nhất gây xôn xao ở Nam Phi. Vàp đầu tháng 5 vừa qua, một người đàn đã ông ngỏ lời cầu hôn bạn gái ở quán McDonald nhưng lại bị thẳng thừng từ chối trước ánh mắt của hàng chục người.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-chi-trich-vi-cau-hon-ngay-trong-dam-tang-cua-cha-ban-gai-a537868.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan