+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị đánh đến nhập viện vì nghi hiếp dâm bé gái tự kỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị bắt quỳ gối, liên tục đánh đập và livestream lên mạng xã hội vì nghi hiếp dâm bé gái 8 tuổi. Đến khi công an xuất hiện, người này mới được đưa đi cấp cứu

    Người đàn ông bị bắt quỳ gối, liên tục đánh đập và livestream lên mạng xã hội vì nghi hiếp dâm bé gái 8 tuổi. Cho đến khi công an xuất hiện, người này mới được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Người đàn ông bị đánh đập, livestream lên mạng xã hội. Ảnh: Thanh Niên 

    Theo báo Thanh Niên, tối 19/5, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook có tên "Bảo Dương" phát trực tiếp cảnh một người đàn ông ở trần, mặc quần short, quỳ gối trước một cửa hàng bán quần áo trên đường Nguyễn Thị Thập, đoạn bên hông cầu Rạch Miễu (thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

    Cụ thể, đoạn clip dài hơn 34 phút, ghi lại hình ảnh người đàn ông quỳ gối bị người khác dùng dép đánh nhiều lần vào mặt vì bị cho rằng đã hiếp dâm một bé gái.

    Sự việc xảy ra được khoảng hơn 30 phút thì có hàng chục thanh thiếu niên đến xem. Nhóm thanh niên này cũng lao vào hành hung mặc dù chưa biết sự việc thế nào.

    Theo lời người livestream tên B. thì người bị đánh tên C., đã có hành vi dâm ô và hiếp dâm con gái của B.. Bé gái này bị tự kỷ, mới 8 tuổi. Trong lúc đánh đập, B. cho biết C. ra tù thì được B. đem về cưu mang cho phụ bán shop quần áo.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 6 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người đàn ông bị đánh đi bệnh viện cấp cứu.

    Liên quan đến sự việc, báo Công an TP.HCM đưa tin, tại cơ quan công an, chủ tài khoản “Bảo Dương” là anh Dương Quốc B. (36 tuổi) ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho trình bày, vào ngày 18/5/2020 Trần Võ Duy C. (38 tuổi, ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP.Mỹ Tho) đã có hành vi dâm ô với bé B.V. sinh ngày 25/2/2012 con gái ruột của Bảo.

    Vì bực tức nên chiều ngày 19/5 anh Bảo đã bắt C. quỳ gối trước nhà đánh đập và livestream lên mạng xã hội Facebook.

    Hiện vụ việc đang được Công an phường 6 bàn giao cho Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-danh-den-nhap-vien-vi-nghi-hiep-dam-be-gai-tu-ky-a324059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan