+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị đánh vì bạo hành phụ nữ giữa đường ở Đồng Nai

    ĐS&PL Gã đàn ông giữ chặt tay người phụ nữ rồi đấm liên tiếp vào mặt dù chị này gào khóc thảm thiết khiến người đi đường ngay lập tức phải dùng biện pháp mạnh để can ngăn.

    Gã đàn ông giữ chặt tay người phụ nữ rồi đấm liên tiếp vào mặt dù chị này gào khóc thảm thiết khiến người đi đường ngay lập tức phải dùng biện pháp mạnh để can ngăn.

    Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngồi trên xe máy đánh rất mạnh vào vùng mặt 1 người phụ nữ - được cho là vợ của người này. Người đàn ông ngồi sau đã lôi ngược tay người phụ nữ lại, giữ chặt, sau đó đứng bật lên đánh nhiều cái rất mạnh vào mặt và đầu người phụ nữ. Người phụ nữ không thể phản kháng, chỉ gục mặt xuống xe và khóc thảm thiết.

    Hành động đánh phụ nữ của người đàn ông khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

    Được biết sự việc xảy ra vào khoảng chiều ngày hôm qua (4/9) gần cổng bệnh viện Đồng Nai.

    Chứng kiến sự việc bất bình, nhiều người đàn ông đứng gần đã chạy lại can ngăn. Đáng chú ý, 1 nam thanh niên (áo trắng) đã xông lại đấm mạnh vào mặt người đàn ông bạo hành khiến anh ta ngã dúi dụi xuống giữa đường. Cú đấm mạnh khiến chiếc xe máy cũng suýt ngã đổ, người phụ nữ thì sợ hãi khóc lớn.

    Người đàn ông bạo hành phụ nữ bị nam thanh niên áo trắng đánh ngã sõng soài xuống đường. Ảnh cắt từ clip.

    Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động bạo lực của người đàn ông. Đồng thời, một số khác lại dành lời khen cho thanh niên mặc áo trắng, tuy nhiên, nhiều người cho rằng anh chỉ cần can ngăn chứ không nên đánh đấm người đàn ông kia, bởi nếu không may, anh này có thể bị thương và hậu quả sẽ rất khó lường.

    Chị H.A bình luận: "Không cần biết lý do là gì, nhưng dùng nắm đấm thể hiện sức mạnh như anh chẳng xứng mặt đàn ông chút nào".

    "Chị kia sao khổ quá thế, bị đánh thế mà chỉ biết ngồi im. Loại đàn ông này không xứng mặt đàn ông" - bạn T.Đ viết.

    "Anh soái ca áo trắng thật đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng không nên giải quyết sự việc cũng bằng hành động như vậy", bạn S.H chia sẻ.

    Bên cạnh những bình luận lên án người đàn ông vũ phu, một số người cho rằng cô gái trong clip nên nhờ cơ quan chức năng can thiệp nếu như vẫn còn bị đối xử tệ bạc như vậy.

    Anh H.K cho biết: "Người phụ nữ kia quá cam chịu, bị đánh thế mà cũng không dám né tránh hay có thái độ gì. Mong chị hãy mạnh mẽ để bảo vệ bản thân".

    "Bị đánh quá nhiều chị có thể tố cáo gã kia lên công an tội cố ý gây thương tích. Mình phải bảo vệ mình trước thôi, không sống mãi với loại đàn ông vũ phu như vậy được đâu chị à" - chị M.H nhắn nhủ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-danh-vi-bao-hanh-phu-nu-giua-duong-o-dong-nai-a242834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan