+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị húc tử vong tại lễ hội đốt bò Tây Ban Nha

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông đã bị bò húc tử vong trong lễ hội đốt bò ở Valencia, Tây Ban Nha.

    Danh tính người đàn ông tử vong trong lễ hội đốt bò ở Valencia, Tây Ban Nha, được xác định là Adrian Martinez Fernandez, 24 tuổi.

    Theo đoạn video ghi lại vụ việc, một con bò với cặp sừng bị đốt cháy đã lao hết tốc lực và húc thẳng vào người Adrian. Không những thế, con bò này còn vật lộn nạn nhân liên tục trước sự kinh hoàng của những người chứng kiến.

    Sau vụ việc, Adrian đã được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, anh đã bị rách lá lách và đội ngũ y tế cho biết họ không thể làm gì để cứu sống anh.

    le hoi bo tot
    Hình ảnh ghi lại vụ việc kinh hoàng trong lễ hội đốt bò Tây Ban Nha vừa qua. Ảnh: Screengrab 

    Hội đông thành phố Valencia sau đó đã đình chỉ lễ hội đấu bò, vốn được lên kế hoạch tổ chức vào buổi tối, sau sự cố trên. 

    Trước đó, hồi tháng, một người đàn ông 50 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị một con bò đực húc chết ở Carpio, Valladolid, miền Trung Tây Ban Nha. Sau đó 6 ngày, ngày 6/5, một nạn nhân khác là nam giới 30 tuổi đã cũng bị thương và thiệt mạng trong một lễ hội bò tót ở Portaje, Caceres, miền Tây Tây Ban Nha. 

    Ông José P. Cubells, thuộc Torture is Not Culture - một tổ chức bảo vệ quyền động vật, trước đó từng chia sẻ:"Các quy định của lễ hội đấu bò tót nổi tiếng đã đề cập tới vấn đè an toàn công cộng, tôn trọng tài sản và nghiêm cấm ngược đãi động vật". Tuy nhiên, ông nhận định có rất ít biện pháp có thể được áp dụng để thực thi những điều này.

    Vào năm 2013, chính phủ Tây Ban Nha lúc bấy giờ đã tuyên bố đấu bò tót là một phần di sản quốc gia và cần được bảo vệ trên khắp Tây Ban Nha, qua đó ngăn chặn mọi nỗ lực cấm môn này.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-huc-tu-vong-tai-le-hoi-dot-bo-tay-ban-nha-a549164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan