+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị thanh sắt lớn đâm ngang người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc làm việc, một người đàn ông đã bị thanh sắt dài gần 2m đâm xuyên cơ thể khiến nhiều người hốt hoảng.

    (ĐSPL) - Trong lúc làm việc, một người đàn ông đã bị thanh sắt dài gần 2m đâm xuyên cơ thể khiến nhiều người hốt hoảng.

    Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra vào ngày 30/6 tại Trung Quốc. Theo đó, bệnh viện ở Thẩm Quyến, Trung Quốc cho biết trung tâm đã nhận được báo động và nhanh chóng tiếp nhận một trường hợp bị tai nạn lao động vô cùng nghiêm trọng. Một người đàn ông nhập viện trong tình trạng bị một thanh sắt xây dựng có chiều dài gần 2m và đường kính 22m đâm xuyên qua người.

    Người đàn ông bị thanh sắt đâm ngang người.

    Các bác sĩ cho biết đây là trường hợp khá phức tạp. Sau khi kiểm tra tình trạng vết thương của bệnh nhân, các bác sĩ quyết định buộc phải nhờ lực lượng cứu hộ can thiệp loại bỏ thanh sắt dài gần 2m ra khỏi cơ thể.

    Các bác sĩ đã nhờ lực lượng cứu hộ đến để lấy thanh sắt ra khỏi người nạn nhân.

    Sau 10 phút, thanh sắt bị cắt và bệnh nhân tiếp tục được tích cực điều trị tại bệnh viện.

    Trước đó, một người đàn ông tên Hồ (50 tuổi, ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) trong lúc dỡ nhà đã bị một thanh sắt lớn từ trên rơi xuống, đâm xuyên từ bên phải trán sang hàm trái.

    Ngay sau đó, ông Hồ được chuyển đi cấp cứu tại một Bệnh viện quận Leye ở gần đó. Các nhân viên y tế đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên cứu hỏa để cắt bỏ một phần thanh kim loại ra khỏi đầu ông Hồ. Sau đó, ông được chuyển đến một bệnh viện lớn hơn để thực hiện phẫu thuật, loại bỏ hoàn toàn thanh kim loại ra khỏi đầu.

    Bác sĩ đang lấy thanh sắt ra khỏi đầu ông Hồ.

    Các bác sỹ đã rất ngạc nhiên khi tiếp nhận ca tai nạn kinh hoàng này. Ông Hồ vẫn tỏ ra tỉnh táo và minh mẫn khi hứng trọn thanh sắt dài hơn 1m.

    Kết quả chụp X-Quang cho thấy thanh kim loại dày gần 3 phân xuyên từ trán phải qua phía sau hốc mắt trái và đâm ra hàm dưới bên trái của nạn nhân. Nếu chỉ lệch hướng một chút thôi, thanh thép sẽ chạm vào não bộ hoặc nhãn cầu của ông Hồ, gây ra tổn thương nghiêm trọng, thậm chí là tử vong.

    MAI NGUYÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]WQFKJctkst[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-thanh-sat-lon-dam-ngang-nguoi-a100584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.