Người đàn ông bỏ lại xe ôtô, nhảy cầu Thuận Phước tự tử


Chủ nhật, 22/10/2017 | 00:39


Cùng sự kiện

Một người đàn ông 36 tuổi bất ngờ bỏ lại xe ôtô, trèo qua lan can cầu Thuận Phước rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Một người đàn ông 36 tuổi bất ngờ bỏ lại xe ôtô, trèo qua lan can cầu Thuận Phước rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Đến 23h30 ngày 21/10, lực lượng chức năng vẫn tìm kiếm người đàn ông mất tích sau khi nhảy cầu Thuận Phước xuống sông Hàn (thuộc phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Nạn nhân được xác định là anh Lê An Ph. (36 tuổi, trú tại tổ 23, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).

Đến 23h30 khuya 21/10 nạn nhân vẫn chưa đươc tìm thấy. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Thông tin ban đầu, khoảng 18h20 chiều 21/10, anh Ph. điều khiển ô tô 4 chỗ mang BKS: 43A- 265... chở thêm một người bạn. Khi đi qua giữa cầu Thuận Phước, anh Ph. bất ngờ dừng lại rồi mở cửa xe, lao xuống sông Hàn tự tử.

Do sự việc xảy ra quá nhanh nên người bạn đi cùng và người dân xung quanh không kịp ngăn cản. "Lúc tôi đi tới đây thì nghe thấy một anh bạn của anh đó ở trong ô tô chạy ra ngoài kêu bạn anh đã nhảy cầu rồi, cứu anh với. Khi đó, tôi cùng anh bạn của anh ấy đều chạy lại nhưng bạn của anh ấy đã nhảy cầu rồi. Lúc đó không có ai chỉ có tôi với ấy bạn của anh ấy. Tôi cũng đang nhìn hướng về cây cầu bên kia nên tôi không để ý, nếu mà để ý thì mình đã giữ anh ấy lại rồi", ông Nguyễn Văn Quyền, ở quận Sơn Trà một nhân chứng kể lại.

Nhận được tin báo về sự việc, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, nước sông Hàn chảy xiết và trời tối nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tại cậu Thuận Phước và cầu quay Sông Hàn ở thành phố Đà Nẵng đã từng nhảy ra nhiều vụ nhảy cầu tự vẫn. Khoảng 3 tháng trước tại cầu quay sông Hàn xảy ra một phụ nữ nhảy cầu, 4 người lao xuống sông bơi ra cứu sống nhưng 1 trong 4 người ra cứu đã thiệt mạng.

Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Nguyễn Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bo-lai-xe-oto-nhay-cau-thuan-phuoc-tu-tu-a206160.html