+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bỏ quên gần 400 triệu đồng trên ghế đá của trụ sở công an

    (ĐS&PL) - Người đàn ông ở Phú Yên đến trụ sở Công an huyện Tuy An giải quyết công việc, bỏ quên một túi xách, bên trong có 365 triệu đồng và một số vật dụng cá nhân trên ghế đá ở khu vực tiếp dân.

    Ngày 16/10, VTC News dẫn thông tin anh Nguyễn Thành D. (SN 1994, trú khu phố Uất Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc, TX Đông Hòa, Phú Yên) cho biết, vừa gửi thư cảm ơn đến Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên bày tỏ lòng biết ơn đến cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Tuy An về việc nhanh chóng truy tìm, trao trả lại tài sản.

    Tuổi trẻ Online cùng ngày cũng dẫn lời Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An cho biết đã trao lại túi xách có 365 triệu đồng và tài sản khác cho ông D..

    nguoi dan ong bo quen gan 400 trieu dong tren ghe da cua tru so cong an dspl 1
    Ông D. kiểm lại số tiền trong túi xách bị bỏ quên tại bộ phận tiếp dân của Công an huyện Tuy An. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Công an cho biết, vào khoảng 8h ngày 10/10, ông D. đến Đội cảnh sát giao thông, trật tự, cơ động Công an huyện Tuy An giải quyết công việc.

    Khoảng 10 phút sau thì ông D. ra về, bỏ quên một túi xách, bên trong có 365 triệu đồng và một số vật dụng cá nhân trên ghế đá ở khu vực tiếp dân.

    Sau khi về nhà (cách trụ sở Công an huyện Tuy An khoảng 45km), ông D. đi nhậu rồi ngủ say.

    Đến 24h cùng ngày, ông D. tỉnh dậy, tìm túi xách không thấy, lúc đó ông mới điện thoại nhờ trực ban Công an huyện Tuy An kiểm tra, tìm giúp.

    nguoi dan ong bo quen gan 400 trieu dong tren ghe da cua tru so cong an dspl 2
    Thư cảm ơn gửi đến Công an huyện Tuy An. Ảnh: VTC News

    Lãnh đạo Công an huyện Tuy An cho hay, sau khi nhận được thông tin, ông đã chỉ đạo tổ chức tìm kiếm và đã tìm thấy túi xách của anh Danh trên ghế đá trong khu vực tiếp dân.

    "Nơi tiếp dân đến giải quyết công việc tại đơn vị hằng ngày có rất nhiều người ra vào, nhưng may mắn là túi xách ông D. để quên vẫn còn đó.

    Cán bộ của Công an huyện đã tìm thấy, hôm sau mời ông D. đến để trả lại. Số tiền và vật dụng của ông D. trong túi xách bỏ quên vẫn còn nguyên vẹn", ông Sương thông tin.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bo-quen-gan-400-trieu-dong-tren-ghe-da-cua-tru-so-cong-an-a595430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan