+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bỗng chui ra từ váy cô dâu, khách mời “sốc nặng” trước phản ứng của hai nhân vật chính

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi giật mình khi người đàn ông đột nhiên chui từ trong váy cô dâu ra, rồi “ngã ngửa” trước sự thực được tiết lộ.

    Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại một đám cưới ở Louis Beach Resort, Pinamungajan, tỉnh Cebu, Philippines vào hôm 6/6. Đoạn video về đám cưới được đăng tải trên kênh YouTube của Roel Lunesa - chuyên gia tổ chức đám cưới của công ty tổ chức sự kiện Bro's Bridal Gown and Events.

    Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy cô dâu mặc một chiếc váy cưới rất đẹp và cuốn hút nhưng có phần rườm rà nên gặp không ít khó khăn khi di chuyển lên sân khấu, thậm chí bị vướng chân vào mép váy. Chú rể đi bên cạnh vừa đỡ cô dâu vừa nhấc một phần váy cưới phía trước lên để cô dễ di chuyển hơn.

    Vào thời điểm cặp đôi đi tới bục sân khấu, một người đàn ông đeo khẩu trang bất ngờ chui ra từ dưới váy cô dâu, sau đó nhanh chóng “hòa mình” vào nhóm khách mời đứng bên cạnh. Sự việc đột ngột xảy ra khiến không ít quan khách cảm thấy bối rối, tuy nhiên cô dâu và chú rể vẫn vô cùng bình tĩnh bước lên sân khấu, như thể không có chuyện gì.

    screenshot 300
    Người đàn ông áo đen bất ngờ chui ra từ dưới váy cô dâu khiến quan khách sững sờ. Ảnh cắt từ video

    Hóa ra, người đàn ông kia chính là chuyên gia tổ chức đám cưới Roel Lunesa. Khi thấy cô dâu gặp khó khăn trong việc di chuyển vì chiếc váy cưới, Lunesa đã nghĩa ra giải pháp táo bạo. Được biết, cô dâu đã mặc một bộ trang phục khác bên trong váy cưới, cho phép Lunesa chui bên dưới hỗ trợ cô di chuyển, tránh dẫn tới các vấn đề tế nhị.

    “Đó chính xác là những gì đã xảy ra trong đám cưới của một khách hàng của tôi. Lý do khiến tôi phải chui xuống bên dưới chiếc váy cưới là vì gió thổi mạnh khiến cô dâu khó khăn khi di chuyển trên lối đi dẫn tới sân khấu”, Lunesa chia sẻ với Newsweek.

    Trước đó không lâu, một đám cưới ở Ấn Độ đã khiến cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao vì có màn hoán đổi cô dâu khó tin. Đám cưới được tổ chức vào hôm 26/5 vừa qua ở làng Samaspur, thành phố Bharthana, quận Etawah, bang Uttar Pradesh.

    Sự cố xảy đến khi cô dâu và chú rể chuẩn bị thực hiện nghi lễ cuối cùng của đám cưới. Sau khi phàn nàn về “cảm giác khó chịu”, cô dâu đã gục xuống bên cạnh chú rể. Gia đình ngay lập tức gọi bác sĩ tới kiểm tra cho cô dâu. Bác sĩ sau đó thông báo cô dâu đã qua đời, nguyên nhân là vì bị ngừng tim.

    Sau khi bàn bạc với nhau, gia đình hai bên đã quyết định để em gái của cô dâu thay chị tiếp tục tiến hành lễ cưới cùng chú rể. Không thể làm gì khác, em gái cô dâu đành chấp nhận kết hôn với người suýt là anh rể của mình. Sau khi đám cưới kết thúc, gia đình đã nhanh chóng tiến hành đám tang cho cô dâu xấu số.

    Đinh Kim(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bong-chui-ra-tu-vay-co-dau-khach-moi-soc-nang-truoc-phan-ung-cua-hai-nhan-vat-chinh-a504108.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan