+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bỏng nặng vùng mặt, mắt không mở nổi chỉ vì nấu trứng theo công thức trên TikTok

    ĐS&PL Không may xảy ra tai nạn trong quá trình thực hiện, người đàn ông bị bỏng nặng ở vùng mặt, trông vô cùng đáng sợ.

    Mới đây, người đàn ông tên Gary McDougall (40 tuổi, đến từ Perth, Anh) đã đăng tải đoạn video lên trang cá nhân của mình để cảnh báo mọi người không nấu ăn theo các video TikTok.

    nguoi-dan-ong-bong-nang-vung-mat-mat-khong-mo-noi-chi-vi-nau-trung-theo-cong-thuc-tren-tiktok.mp4

    Trước đó, vào hôm 4/11, Gary đã làm món trứng chần bằng cách rót nước sôi vào cốc uống trà, đập thêm quả trứng, sau đó bỏ vào lò vi sóng. Được biết, anh đã thử làm món trứng chần theo công thức học được từ TikTok rất nhiều lần và đều thành công, không ngờ lần này lại xảy ra sự cố.

    Cụ thể, ngay khi Gary sử dụng thìa để múc trứng ra khỏi cốc, phần trứng đột nhiên phát nổ. Trứng nóng cùng nước sôi trong cốc bắn thẳng lên mặt và ngực của người đàn ông 40 tuổi. Phát hiện ra sự việc, bạn của Gary nhanh chóng đưa anh đến Bệnh viện Hoàng gia Perth để được các bác sĩ kiểm tra và điều trị vết bỏng.

    Hiện, Gary vẫn đang trong quá trình chữa trị. Một hình ảnh được Gary chia sẻ cho thấy những vết bỏng đỏ sẫm bao phủ nửa trên khuôn mặt, ở vùng má và mũi của anh, trong khi đó mắt bên phải sưng tấy tới mức không cách nào mở ra nổi. Ngoài ra, Gary còn có những vết bỏng đỏ kéo dài từ cổ xuống tới bụng.

    “Bạn từng thử làm trứng chần bằng cốc trong lò vi sóng chưa. Tôi đã thực hiên hàng trăm triệu lần nhưng đêm qua thực sự là một thảm họa. Hãy cẩn thận nếu bạn cũng nấu trứng theo cách đó vì sự cố có thể xảy ra. Cẩn thận nhé, đừng chần trứng trong lò vi sóng”, Gary cảnh báo cư dân mạng về những nguy hiểm tiềm ẩn khi dùng lò vi sóng để làm trứng chần.

    Đoạn video của Gary nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, thu về tới hơn 646.000 lượt xem với hàng nghìn bình luận. Đa số mọi người đều vô cùng ngỡ ngàng và lo sợ khi biết tai nạn mà anh gặp phải.

    “Ôi, tôi mong mắt của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Ai có thể ngờ việc chần trứng trong lò vi sóng lại nguy hiểm tới vậy chứ”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    “Tôi cùng thử chần một quả trừng bằng lò vi sóng, sự cố tương tự đã xảy ra, rất may tôi thoát kịp”, một người khác kể lại trải nghiệm đáng sợ.

    Đinh Kim(Theo The Scottish Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bong-nang-vung-mat-mat-khong-mo-noi-chi-vi-nau-trung-theo-cong-thuc-tren-tiktok-a518974.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan