+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cao tuổi cảm ơn những người bạn lạ trên Tiktok đã giúp ông cai rượu thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Một người dùng Tiktok 64 tuổi đã nói lời cảm ơn ứng dụng thịnh hành này khi giúp ông tránh xa men rượu sau hơn 50 năm.

    Bên cạnh việc mang tính giải trí, đem lại tiếng cười cho những người tham gia thì đôi khi Tiktok cũng có những hiệu quả giúp ích không ngờ.

    Stephen Auker, 64 tuổi, đến từ Keighley, West Yorkshire của nước Anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ hành trình trở nên “tỉnh táo khỏi men rượu” trên TikTok với hơn 25.500 lượt theo dõi.

    Được biết, người đàn ông 64 tuổi này bắt đầu uống rượu khi mới 12 tuổi và ông có thói quen uống tới hai chai rượu vang và một chai whisky mỗi ngày.

    anh1

    Lúc tồi tệ nhất, Stephen sẽ uống hai chai rượu vang và một chai rượu mạnh mỗi ngày. Ảnh: Kennedy News and Media.

    Ngày 11/5 vừa qua, ông đã đăng lên Tiktok kỷ niệm 21 ngày “rời xa” rượu. Stephen hy vọng rằng ông sẽ ngừng uống rượu mãi mãi để có thể khỏe mạnh nhìn thấy đứa cháu gái tám tuổi của mình trưởng thành.

    Người ông đã đăng tải video đầu tiên về tình trạng nghiện rượu của mình vào cuối tháng 4 và kể từ đó đã nhận được sự ủng hộ và động viên từ hàng nghìn người.

    Và câu chuyện mà ông chia sẻ sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những ai đang vật lộn với chứng nghiện rượu và đang cố gắng cai nghiện.

    Stephen nói: “Trong hơn 30 năm, tôi đã tìm cách để cai rượu. Mức độ uống rượu có nhiều dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm đến tình trạng sức khỏe của tôi.”

    Kể từ khi tham gia sử dụng TikTok, Stephen đã giữ bí mật về tiến trình của mình, hy vọng sẽ gây bất ngờ cho gia đình và khiến họ tự hào.

    Ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người theo dõi ông trên TikTok đã khích lệ và giúp ông đi đúng hướng.

    anh2

    Ông tìm thấy sự ủng hộ trên TikTok và muốn giúp đỡ những người đang gặp tình trạng tương tự. Ảnh: Kennedy News and Media.

    Stephen cho biết: 'Tôi đã đăng 1 clip và video đó trong ba ngày đã đạt 240.000 lượt xem với hàng nghìn phản hồi tích cực.  Đây sẽ là động lực để tôi ngày một cố gắng sống lành mạnh, tránh xa men rượu.”

    Thùy Dương (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cao-tuoi-cam-on-nhung-nguoi-ban-la-tren-tiktok-da-giup-ong-cai-ruou-thanh-cong-a500424.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan