+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cầu cứu bác sĩ vì trót đút dây sạc điện thoại vào 'của quý' để chữa bệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Để giảm tình trạng khó chịu khi bị viêm nhiễm đường tiết niệu, người đàn ông 60 tuổi đã đút chiếc dây sạc điện thoại vào 'chỗ kín', sau đó phải gấp rút đến gặp bác sĩ.

    Để giảm tình trạng khó chịu khi bị viêm nhiễm đường tiết niệu, người đàn ông 60 tuổi đã đút chiếc dây sạc điện thoại vào 'chỗ kín', sau đó phải gấp rút đến gặp bác sĩ nhờ giúp đỡ.

    Một người đàn ông đã phải tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ tại bệnh viện thành phố Đại Liên ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc sau khi quyết định làm một việc hết sức 'ngu xuẩn'.

    Theo đó, người này chừng 60 tuổi mắc chứng viêm nhiễm đường tiết niệu nên thường xuyên bị hành hạ bởi những cảm giác đau, ngứa khó chịu. Để thoát khỏi tình trạng này ông đã đút chiếc dây sạc điện thoại dài khoảng 90cm vào chỗ kín.

    Chiếc dây sạc đện thoại được bác sĩ lấy ra.

    Điều không may xảy đến với người đàn ông này là, chiếc dây sạc điện thoại sau đó bị thắt nút trong bàng quang và gây ra tình trạng chảy máu, khi người đàn ông cố gắng tự kéo chiếc dây ra ngoài.

    Tại bệnh viện, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu đã cố gắng lấy ra chiếc dây có đường kính 5mm bị thắt nút trong bàng quang của bệnh nhân bằng thiết bị laser.

    Các bác sĩ cho hay, việc làm này vô cùng nguy hiểm, có thể dẫn đến tử vong nếu không được cứu chữa kịp thời. Đồng thời khuyên mọi người nên vào bệnh viện điều trị thay vì ở nhà và tự ý sử dụng những vật dụng nguy hiểm làm tổn thương cơ thể.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cau-cuu-bac-si-vi-trot-dut-day-sac-dien-thoai-vao-cua-quy-de-chua-benh-a225226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan