Người đàn ông chết dưới hồ Hoàng Cầu là bệnh nhân tâm thần


Thứ 2, 13/10/2014 | 03:06


(ĐSPL) – Sáng nay (13/10), thi thể nam giới chết đuối dưới hồ Hoàng Cầu đã được cơ quan chức năng quận Đống Đa tìm thấy.

(ĐSPL) – Sáng nay (13/10), thi thể nam giới chết đuối dưới hồ Hoàng Cầu đã được cơ quan chức năng quận Đống Đa, Hà Nội tìm thấy.

 

Tin mới nhất từ cơ quan công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, nạn nhân là Nguyễn Đức T., 58 tuổi, trú tại khu tập thể Kim Liên, Đống Đa. Thi thể ông T. được vớt lên lúc 5h sáng.

Được biết, ông T. là bệnh nhân tâm thần, mắc chứng trầm cảm nặng và đang điều trị ngoại trú tại nhà.

Đã vớt được nam giới chết ở hồ Hoàng Cầu nghi tự tử vì “ái tình

Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem cơ quan chức năng vớt xác

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đưa trước đó, vụ việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 12/10, tại hồ Hoàng Cầu (đối diện số nhà 136 phố Mai Anh Tuấn), phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Anh Đoàn Xuân Chuyên, người nhảy xuống cứu nạn nhân kể lại, vào thời điểm trên khi anh đang chở cây trên đường thì bỗng nghe thấy tiếng động lớn bên hồ Hoàng Cầu.

“Lúc đó, tôi nhìn ra hồ Hoàng Cầu thì thấy hai cánh tay giơ lên. Biết là có người bị đuối ở hồ nên tôi bỏ giầy nhảy xuống hồ cứu nhưng không kịp”, anh Chuyên nói.

Anh Chuyên cho biết thêm, tại thời điểm phát hiện nạn nhân bị đuối nước ở hồ, anh chỉ nhìn thấy hai cánh tay của nạn nhân giơ lên, phần người nạn nhân đã bị chìm xuống nước.

“Do vậy tôi không thể biết được nạn nhân là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu. Thời điểm phát hiện có người đuối nước có ít người qua lại”, anh Chuyên thông tin thêm.

Khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng phường Ô Chợ Dừa có mặt tại hiện trường. Đồng thời, 2 thuyền cùng đội thợ lặn cũng được điều tới mò xác nạn nhân nhưng không tìm thấy.

Do vậy, lực lượng chức năng tiếp tục phải dùng lưới đánh cá mò xác nạn nhân.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hồ Hoàng Cầu có độ sâu khoảng 3,5m, khu vực nạn nhân bị đuối nước cách bờ khoảng 5m.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-duoi-ho-hoang-cau-la-benh-nhan-tam-than-a55134.html