+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chết thảm do tàu hỏa húc khi băng qua đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào khoảng 20h45 tối 22/9 khi người đàn ông đang băng qua đường ray bắt taxi thì bị tàu hỏa tông chết tại chỗ.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 20h45 tối 22/9 khi người đàn ông đang băng qua đường ray bắt taxi thì bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ.

    Người lao động đưa tin, nạn nhân là anh Hoàng Văn Th (35 tuổi, quê Hà Nội). Anh Th bị đầu tàu đi từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần tông chết tại km 1715+700, đoạn qua địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM vào khoảng 20 giờ 45 phút tối 22/9.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến a Th. tử vong. (Ảnh: Người Lao Động)

    Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra tai nạn, anh Th cùng nhóm bạn ăn uống tại một quán ven đường ở khu vực trên. Sau đó, anh này đi bộ qua đường ray rồi bị đầu tàu tông thiệt mạng.

    Sau khi vụ việc xảy ra, một đại diện của ngành đường sắt đã xuống hiện trường làm việc cùng cơ quan chức năng để đầu tàu tiếp tục lộ trình. Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày, hiện trường được lực lượng chức năng quận Thủ Đức giải tỏa.

    Theo một số người quen với nạn nhân, anh Th hiện đang công tác trong ngành thủy lợi. Thời điểm anh Th băng qua đường ray được cho là đi đón taxi.

    Người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường.

    Thông tin từ VOV Giao thông, do khoảng cách quá gần, lái tàu không phanh kịp đã húc nạn nhân văng vào bãi cỏ phía dưới, tử vong tại chỗ.

    Vụ việc thu hút hàng trăm người dân cùng nhiều người lưu thông trên đường Kha Vạn Cân và Phạm Văn Đồng hiếu kỳ tụ tập theo dõi khiến giao thông bị ảnh hưởng.

    Đến hơn 22h00 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác nhằm phục vụ cho công tác điều tra, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud]FLUzCtW8Kf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-tham-do-tau-hoa-huc-khi-bang-qua-duong-a111774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.