+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chết trong nhà nghỉ: Lời khai gây sốc của nữ chủ tịch xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại cơ quan điều tra, bà Lan khai nhận do chồng gái gú nên nảy sinh ý định thuê người dằn mặt chồng với giá 25 triệu đồng và sẽ có thưởng sau khi thành công.

    (ĐSPL) - Tại cơ quan điều tra, bà Lan khai nhận do chồng gái gú nên nảy sinh ý định thuê người dằn mặt chồng với giá 25 triệu đồng và sẽ có thưởng sau khi thành công.

    Thuê côn đồ để "dằn mặt" chồng

    Tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Thị Lan (SN 1963, trú tại xóm Văn Giáo, xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

    Cũng liên quan đến vụ án, cơ quan CSĐT bắt giữ 5 đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Dương, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thị Mai (cùng 23 tuổi), Nguyễn Anh Tú (29 tuổi), Nguyễn Thị Thu Thùy (22 tuổi).

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Lan đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bà Lan khai nhận, do chồng là ông L. có tính trăng hoa, thường xuyên đi cặp bồ nên bà đã nảy sinh ý định thuê người đánh dằn mặt chồng để ông L. sợ.

    Bà Lan và đồng bọn tại cơ quan điều tra.

    Vì đã quen biết với Nguyễn Thị Mai (cùng 23 tuổi) và Nguyễn Anh Tú (29 tuổi) từ trước nên bà Lan đã mang câu chuyện chồng mình thường xuyên đi gái gú, bồ bịch kể cho hai người này nghe đồng thời nhờ đánh ghen dằn mặt khi nào thành công sẽ có thưởng.

    Trước khi đi du lịch miền nam cùng với đoàn cán bộ xã Bá Hiến, bà Lan đã đưa cho nhóm của Tú và Mai 25 triệu đồng và hứa khi nào xong việc sẽ có thưởng.

    Nhận tiền xong, cả hai lại mang câu chuyện này kể với Hải và Dương, sau đó rủ hai người này cùng tham gia và được hai người này đồng ý. Ngoài ra, Dương còn gọi thêm Thùy để tham gia cùng.

    Đến ngày 19/6, trong khi bà Lan đi du lịch cùng cán bộ xã thì nhóm của Tú và Mai ở nhà lên kế hoạch đánh ghen ông L. để dằn mặt và dẫn đến việc ông L. tử vong.

    Đại tá Hà Văn Chí - Trưởng phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC 45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết: “Vào khoảng 15h30 ngày 21/6, PC 45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng ở nhà nghỉ A.K.

    Ngay sau khi nhận được tin báo Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi.

    Nhà hai vợ chồng bà Lan sinh sống.

    Báo cáo khám nghiệm tử thi gây sốc

    Qua công tác khám nghiệm ban đầu, cơ quam công an xác định danh tính nạn nhân là ông Dương Văn L. (SN 1962, trú tại thôn Văn Giáo, xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên).

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông L. bị một vết thương trên gáy nhưng không bị đứt da, tiến hành mổ khám nghiệm thì vết thương này tụ máu trong.

    Ngoài vết thương này, nạn nhân còn một vết thương khác ở vùng ngực bị thâm tím khi tiến hành mổ tử thi phát hiện vết thương này khiến nạn nhân bị vỡ gan.

    Có thể vết thương ở vùng bụng là nguyên nhân chính dẫn đến việc ông L. tử vong”, Đại tá Chí cho biết thêm.

    Đại tá Chí cũng cho biết thêm, đến chiều ngày 23/6, sau khi bà Lan đã hoàn tất các thủ tục cho chồng, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ. Sau khi bị bắt, bà Lan và 5 đối tượng còn lại đã thành khẩn thừa nhận hành vi mà mình gây ra.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 14h40 ngày 21/6, nhân viên nhà nghỉ A.K. (TT Hương Canh, huyện Bình Xuyên) phát hiện khách thuê phòng là ông Dương Văn L. (SN 1962, trú tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên) tử vong trong phòng.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, phía nhà nghỉ đã thông báo ngay lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, ông L. tử vong do có tác động của ngoại lực, trên đầu nạn nhân có vết thương.

    Qua khám nghiệm tử thi cho thấy phần đầu nạn nhân bị tác động mạnh, là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong. Trong phòng nghỉ đồ đạc không bị xáo trộn, một chiếc ghế có dấu hiệu bất thường được công an thu giữ sau đó.

    Nhận định đây là vụ án có tính chất cực kì nghiêm trọng, ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các đơn vị huy động lực lượng xác minh các mối quan hệ của nạn nhân nhằm điều tra, làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất.

    Sáng ngày 24/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành bắt giữ Dương Thị Lan (SN 1963) – vợ ông L. để điều tra, làm rõ cái chết của chính chồng mình tại nhà nghỉ A.K.

    Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng ra quyết định bắt giữ thêm 5 đối tượng khác là Nguyễn Văn Dương, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thị Mai (23 tuổi) Nguyễn Anh Tú (29 tuổi) Nguyễn Thị Thu Thùy (22 tuổi), đều trú tại thị xã Phúc Yên có liên quan đến vụ án mạng này.

    HOA THỊ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-trong-nha-nghi-loi-khai-gay-soc-cua-nu-chu-tich-xa-a99684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.