Người đàn ông cho nổ nhà bạn để "diệt gián", dân mạng cảm thán "nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại"


Thứ 2, 20/09/2021 | 10:35


Cùng sự kiện

Chứng kiến hành động nguy hiểm của bạn, những người còn lại người thì rung đùi ngồi nhìn, kẻ thì trơ mắt đứng quan sát “trò vui”.

Mới đây, đoạn clip ghi lại một vụ nổ hy hữu khiến dư luận Trung Quốc không khỏi xôn xao. Sự việc xảy ra vào ngày 17/9 tại thành thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông cho nổ nhà bạn để 'diệt gián', dân mạng cảm thán 'nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại'

Cụ thể, một nhóm người đàn ông đang tổ chức ăn nhậu ngay tại nhà. Bỗng nhiên, một người trong số đó phát hiện có bầy gián bò quanh sàn nhà. Trong lúc không còn tỉnh táo, người đàn ông đã xách bình ga đến, rút vòi phun rồi châm lửa để trừng trị toàn bộ "tiểu cường".

Chứng kiến hành động dại dột của bạn, những người còn lại không hề ngăn cản, thậm chí còn đứng quan sát với thái độ "hóng chuyện vui". Chỉ vài giây sau, chiếc vòi phun đã bùng lên thành một quả cầu lửa khổng lồ khiến ai nấy đều thót tim, bỏ chạy toán loạn.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông cho nổ nhà bạn để 'diệt gián', dân mạng cảm thán 'nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại' (Hình 2).

Sau khi nhận được tin, đội cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám lửa. Được biết, tài sản trong căn phòng bị thiêu rụi khá nhiều, may mắn là không có thiệt hại về người.

Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Đa số bình luận đều chỉ trích gay gắt hành động coi thường mạng sống của người đàn ông và sự dửng dưng của đám bạn.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Đúng là nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại mà. Chẳng hiểu sao lại có thể nghĩ ra cách này để diệt gián";

"Đúng là say xỉn thì việc gì cũng dám làm mà. Đi ăn nhậu mà đốt luôn nhà bạn, đỉnh quá";

"Giết gián bằng cả bình ga đúng là lần đầu mới thấy. Gián chưa thấy bị sao, nhà bạn đã bị cháy rụi";

"May mà bình ga không nổ, không là chỉ có đường đi gặp ông bà tổ tiên luôn thôi";

"Nhậu nhẹt cũng phải để người tỉnh người say, ai cũng mất kiểm soát không biết lần sau còn gây ra hậu quả nghiêm trọng gì".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cho-no-nha-ban-de-diet-gian-dan-mang-cam-than-nhiet-tinh-cong-ngu-dot-bang-pha-hoai-a513740.html