+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chở theo vợ và con nhỏ 5 tháng tuổi đi cướp giật tài sản

    ĐS&PL Chạy xe vào đường cụt sau khi thực hiện hành vi cướp giật, Nhân bỏ lại vợ và con nhỏ rồi nhảy xuống sông hòng tẩu thoát.

    Chạy xe vào đường cụt sau khi thực hiện hành vi cướp giật, Nhân bỏ lại vợ và con nhỏ rồi nhảy xuống sông hòng tẩu thoát.

    Trần Hiểu Nhân thời điểm bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Dân trí

    Báo Người lao động đưa tin, sáng 21/9, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Trần Hiểu Nhân (25 tuổi, quê quán Vĩnh Long) cùng người vợ để điều tra hành vi "Cướp giật tài sản".

    Theo Dân trí, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 20/9, Nhân điều khiển xe máy mang BKS 86B7-156.61 chở vợ và đứa con nhỏ (khoảng 5 tháng tuổi) chạy trên một tuyến đường thuộc ấp Trà Cổ (xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) thì phát hiện một cô gái cầm điện thoại iPhone.

    Lúc này, Nhân chạy xe áp sát cô gái, giật phăng chiếc điện thoại rồi nhanh chóng tăng ga bỏ chạy. Nghe thấy tiếng truy hô có cướp, một số người dân đã dùng xe máy để truy đuổi theo.

    Do không rành đường nên Nhân chở vợ cùng con nhỏ chạy vào con hẻm cụt nên bỏ xe nhảy xuống suối hòng tẩu thoát. Vợ và con của Nhân bị người dân giữ lại.

    Khi đến xã Quảng Tiến, Nhân bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ. Khám xét người Nhân, công an đã thu giữ được chiếc ĐTDĐ đối tượng vừa cướp được của cô gái và 1 đoản phá khoá xe.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cho-theo-vo-va-con-nho-5-thang-tuoi-di-cuop-giat-tai-san-a339770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan