+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chôn giấu hơn 1,3 tỷ đồng trong hang đá: Sự thật khiến nhiều người giật mình

    • DSPL
    ĐS&PL Để chuẩn bị tiền cho con trai cưới vợ, ông bố này đã cho 400.000 NDT (khoảng 1,3 tỷ đồng) vào một cái bình chôn trong hang núi.

    Để chuẩn bị tiền cho con trai cưới vợ, ông bố này đã cho 400.000 NDT (khoảng 1,3 tỷ đồng) vào một cái bình chôn trong hang núi.

    Tuy nhiên, cuối cùng số tiền này cũng không dùng được đúng theo mục đích mà ông ta dự định. Nguyên nhân rất đơn giản bởi người đàn ông tên Wang, 41 tuổi, này là một tên ăn cắp. Số tiền trên là do Wang ăn trộm của nhà máy nơi ông ta làm việc tại thành phố công nghiệp Đông Quan, thuộc tỉnh Quảng Châu hồi tháng 5/2017.

    Số tiền 400.000 NDT được Wang giấu trong hang núi.

    Hai tuần trước, cảnh sát đã cho bắt Wang và ông ta đã thú nhận rằng mình vốn định vào lúc nửa đêm lẻn tới ký túc xá công nhân để ăn trộm điện thoại di động. Tuy nhiên lại chẳng tìm được gì. Sau đó, Wang đã đột nhập vào phòng kế toán của nhà máy và cố mở két sắt.

    Loay hoay mãi không thể mở được, Wang đã gọi thêm đồng bọn là Pan, 52 tuổi, để giúp mở két. Hai tên đã làm vỡ két sắt bằng cách khiêng nó lên ném xuống đất từ cửa sổ tầng 2.

    Sau khi lấy được tiền, chúng đã chia nhau và mang đi giấu. Wang mang 400.000 NDT tiền mặt về giấu ở quê nhà Quý Châu, phần còn lại thì giấu tại ngôi nhà thuê ở Đông Quan.

    Wang bị cảnh sát hình sự bắt giải về đồn cảnh sát.

    Tuy nhiên, 2 kẻ trộm cắp này nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 21 và 23/5.

    Sau khi bị giam, cảnh sát đã phát hiện ra số tiền bị Wang giấu trong hang núi. Tên này rất giảo hoạt khi đã đào trước đó một hốc giả ở sườn núi để lừa cảnh sát rằng đó là nơi mình đã giấu tiền. Khi cảnh sát không tìm thấy thì hắn ra vẻ buồn rầu cho rằng đã có người phát hiện và lấy mất số tiền trên.

    Thật không may, vợ con tên này lại không biết điều này, nên khi bị cảnh sát hỏi đã nói thật nơi giấu tiền.

    Vậy là gần như toàn bộ số tiền bị bắt cắp đã được thu hồi lại. Còn cả hai tên trộm đang bị giam giữ để điều tra thêm.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chon-giau-hon-13-ty-dong-trong-hang-da-su-that-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-a192553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan