+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông chửi bới cán bộ trực chốt ở Hà Nội có bằng tiến sĩ, hiện là giám đốc marketing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an xác nhận người đàn ông có bằng tiến sĩ và là giám đốc marketing của một công ty nhưng không phải là người của đài VTV như tự nhận.

    Chiều ngày 16/8, Thượng tá Phạm Văn Hậu - Trưởng Công an huyện Gia Lâm (TP.Hà Nội) cho biết cơ quan vừa chỉ đạo Công an xã Đặng Xá lập hồ sơ, tham mưu UBND cùng cấp ra quyết định xử phạt anh Nguyễn Đ. (sinh năm 1983, quê quán Bắc Ninh, hiện sống tại khu đô thị Đặng Xá) về các hành vi vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    nguoi0tu nhan la tien si dung la tien si
    Người đàn ông tự xưng là tiến sĩ chửi bới, chống đối cán bộ trực chốt COVID-19. Ảnh: Tuổi trẻ.

    "Theo xác minh ban đầu, ông Nguyễn Đ. đúng là tiến sĩ, hiện đang làm giám đốc marketing của một công ty. Tại cơ quan công an, ông Đ. đã thành khẩn nhận lỗi, tỏ ra rất ân hận về hành vi sai trái. Hành vi của ông này sẽ bị xử lý hành chính về vi phạm quy định phòng chống dịch, chưa đến mức xem xét xử lý hình sự", ông Hậu trao đổi với Tuổi Trẻ.

    Ngoài ra, Công an huyện Gia Lâm cũng xác nhận việc ông Đ. là người của VTV (Đài truyền hình Việt Nam) là không chính xác.

    Sự việc diễn ra vào tối 15/8 tại chốt kiểm dịch số 12, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Vào thời điểm trên, một người đàn ông có biểu hiện say rượu, không đeo khẩu trang, mặc áo trắng, ngồi trên chiếc xe máy màu đỏ đi qua chốt kiểm soát dịch thì bị lực lượng lượng trực chốt yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ và nhắc nhở đeo khẩu trang.

    Khi bị bộ trực chốt nhắc nhở, người đàn ông quát lớn "tao là tiến sĩ, tao là VTV đấy, đừng có chỉ vào mặt tao, bây giờ như nào? Cần giấy tờ gì? Nói!". Tiếp đó, người đàn ông này lấy trong ba lô ra một tập giấy tờ, vứt xuống đất rồi yêu cầu cán bộ trực chốt kiểm tra và tiếp tục chửi bới.

    Lực lượng chức năng sau đó yêu cầu người này vào trong chốt làm việc, qua kiểm tra không có giấy tờ chứng minh là cư dân ở khu đô thị. Chưa dừng lại, ông này sau đó đi ra ngoài, ngồi lên xe máy rồi phóng đi cùng lời thách thức lực lượng chức năng "bắt đi, cứ chờ đấy". Lực lượng công an đã đuổi theo và đưa ông này về trụ sở để làm việc.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chui-boi-can-bo-truc-chot-o-ha-noi-co-bang-tien-si-hien-la-giam-doc-marketing-a510421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan