+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông có nhiều hình xăm và vành khuyên nhất thế giới: 453 lần "đâm da tróc vảy"

    ĐS&PL Rolf Buchholz đến từ Đức mới được sách kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông đeo nhiều khuyên nhất thế giới.

    Theo Mirror, Rolf Buchholz - chuyên gia máy tính 52 tuổi bắt đầu khám phá thế giới của những chiếc khuyên cách đây 11 năm và ngay lập tức bị chúng mê hoặc.

    Từ đó tới nay, Rolf Buchholz đã gắn 453 chiếc đinh tán và vòng khuyên lên khắp nơi trên cơ thể mình: 94 chiếc quanh môi, 25 chiếc quanh mắt, 8 chiếc trên mũi và 278 chiếc quanh vùng nhạy cảm.

    Ngoài niềm đam mê với những chiếc khuyên ra, Bucholz còn có sở thích xăm hình.

    nguoi dan ong co nhieu hinh xam va vanh khuyen nhat the gioi 453 lan dam da troc vay1
    Rolf Buchholz đeo khuyên chi chít trên mặt.

    Mặc dù có nhiều khuyên hơn bất cứ người đàn ông nào nhưng xem ra Rolf Buchholz vẫn còn phải "phấn đấu" nhiều nếu như muốn trở thành người đeo khuyên nhiều nhất thế giới bởi số khuyên của anh còn thua xa Elaine Davidson, người phụ nữ có nhiều khuyên nhất thế giới, có tới 7.000 chiếc khuyên trên người.

    Sau khi xem ảnh, có nhiều lời bình luận vào đó, họ gọi đó là "nhân vật kỳ lạ"; Một "ác quỷ" với hơn 500 lần "đâm da tróc vảy" vào cơ thể. Tuy nhiên, lại có lời bình luận khác, đó là "cơ thể của người nào thì tùy ý người đó đối xử" "lạ hay" "dũng cảm"…

    Và dẫu cho bình luận thế nào thì chủ nhân, ông Rolf Buchholz đã giữ kỷ lục Guinness thế giới cho 516 lần thay đổi cơ thể, bao gồm cả tạo hình đôi sừng, cấy vào trán. Còn cả ở lưỡi cũng can thiệp với vòng khuyên kỳ dị.

    Ông nói với mọi người: "Tôi thích làm gì đó trên cơ thể mình, điều ấy chẳng ảnh hưởng đến ai".

    nguoi dan ong co nhieu hinh xam va vanh khuyen nhat the gioi 453 lan dam da troc vay2
    Rolf Buchholz hạnh phúc khi được là chính mình.

    Trong những bức ảnh được tung ra trước đây, cho thấy đó là hình ảnh của một người đàn ông hết sức bình thường như bao người khác. Không có sự hiện diện của bất cứ "ác quỷ" với những hình xăm bao phủ 90% cơ thể mà mọi người đã thấy.

    Bạn bè của Rolf Buchholz, những người biết trước khi ông ấy "hẹn hò" với kim xăm và vành khuyên, họ nói rằng phải khó khăn lắm để nhận ra ông ấy ngày hôm nay.

    Rolf Buchholz từng nói: "Nhiều người nghĩ tôi là ác quỷ, nhưng thực chất tôi không phải vậy, chỉ là tôi thích làm gì đó trên cơ thể mình thôi". Rolf hiện là chủ nhân đáng tự hào của hai danh hiệu thế giới - nhiều vành khuyên nhất và nhiều hình xăm nhất.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-co-nhieu-hinh-xam-va-vanh-khuyen-nhat-the-gioi-453-lan-dam-da-troc-vay-a542899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan