Người đàn ông cố tình lao vào ô tô đang chạy, ăn vạ không thành còn nhận cái kết xây xẩm mặt mày


Thứ 5, 02/12/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Người đàn ông định lao vào đầu ô tô đang chạy trên đường để ăn vạ, không ngờ tự mình chuốc cái kết đau đớn.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra ở thành phố Thường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy một người đàn ông mặc áo khoác đen đứng bên lề ngã tư đường Zhinong giao với West Shuangfeng, ngó nghiêng như đang chờ cái gì đó.

Ngay khi nhắm được mục tiêu là chiếc ô tô màu bạc, người đàn ông lập tức lao về phía đó. Anh ta thậm chí còn cúi người sẵn sàng để làm động tác ngã gục ngay trước đầu ô tô. Chẳng ngờ, người đàn ông chưa kịp thực hiện trò ăn vạ thì chiếc ô tô đã phóng vút qua trước mặt.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông cố tình lao vào ô tô đang chạy, ăn vạ không thành còn nhận cái kết xây xẩm mặt mày
Người đàn ông mất đà, đâm thẳng đầu vào thành xe rồi ngã xuống đường.

Người đàn ông bị mất đà và đâm đầu vào thành xe ô tô màu bạc, sau đó ngã lăn ra đất trước sự kinh ngạc của người đi đường. Kế hoạch ăn vạ đổ bể, người đàn ông chẳng những không vòi được tiền mà còn bị đau đầu sau cú va chạm “trời giáng” với ô tô.

Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra ở Thẩm Dương (Trung Quốc). Cụ thể, người phụ nữ cố tình nằm trước đầu xe của một nữ tài xế nhằm mục đích ăn vạ. Thế nhưng, nữ tài xế đang mải dùng điện thoại nên không hề phát hiện ra.

Thấy vậy, người phụ nữ giơ tay vẫy liên tục trước kính chắn gió của chiếc xe nhưng tài xế vẫn không chú ý tới. Việc này khiến người phụ nữ có phần thất vọng, cố sức vẫy tay nhưng vẫn không nhận được phản hồi như ý muốn.

Một lúc lâu sau, bố của nữ tài xế đi tới và phát hiện có người nằm trước xe. Ông lập tức nói với con gái về kẻ ăn vạ. Nữ tài xế vô cùng ngạc nhiên, nhanh chóng lùi xe về sau một đoạn. Người phụ nữ kia chỉ biết ngơ ngác ngồi trên đường nhìn chiếc xe lùi dần về phía xa.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-co-tinh-lao-vao-o-to-dang-chay-an-va-khong-thanh-con-nhan-cai-ket-xay-xam-mat-may-a520957.html