+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cưới vợ kém 16 tuổi, ngoại hình của mẹ kế và con chồng gây xôn xao

    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng chú ý đến sự giống nhau kỳ lạ về ngoại hình giữa cô Savana Chapin và con gái riêng của chồng.

    Theo New York Post, anh Chris Chapin (44 tuổi) gặp Savana Chapin lần đầu tiên vào 4 năm trước, khi cô gái 28 tuổi đến tiệm tóc của anh ở Gilbert, Arizona (Mỹ) làm việc với vị trí nhà tạo mẫu tóc.  

    Thời điểm đó, Savana không hề hứng thú với chuyện hẹn hò, còn anh Chris vừa đệ đơn ly hôn vợ, trở thành ông bố đơn thân với 3 đứa con. Về sau, càng dành nhiều thời gian bên Savana, người đàn ông càng nhận ra giữa họ có điều gì đó cực đặc biệt mà trước đây anh chưa từng cảm nhận được.

    Cuối cùng, anh Chris và Savana quyết định yêu nhau bất chấp việc chênh lệch 16 tuổi. Lúc đầu, cả hai lo lắng ánh nhìn và những lời bàn tán của người xung quanh nên giấu kín chuyện tình cảm. Hơn nữa, Tizziana (còn gọi Tizzi, 21 tuổi, con gái của anh Chris) cũng đang làm việc ở tiệm tóc.

    nguoi dan ong 44 tuoi tai hon ngoai hinh cua me ke va con chong gay xon xao1
    Cặp đôi khẳng định sự chênh lệch tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Ảnh: Instagram/savana_chapin

    Anh Chris và Savana cho hay, khi họ công khai hẹn hò, đã có một số tranh cãi xuất hiện trong tiệm làm tóc. Một số đồng nghiệp thậm chí cho rằng Savana là “kẻ phá hoại gia đình người khác”, hoặc nghĩ anh Chris đang dựa vào vị trí ông chủ để lạm dụng Savana vì sự chênh lệch tuổi tác giữa cả hai khá lớn.

    “Ban đầu Tizzi rất dễ có cảm giác bị bỏ rơi nhưng hiện giờ chúng tôi là bạn thân và cô ấy là ‘cánh tay phải nhỏ bé’ của tôi”, Savana chia sẻ. Anh Chris hiện trở thành ông bố 6 con, trong đó có 3 đứa con với người vợ trước.

    Savana thường xuyên đăng tải video về cuộc sống của gia đình lên TikTok. Những đoạn video này nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với nhiều bình luận trái chiều, trong đó có các ý kiến chỉ trích gay gắt.

    Một số cư dân mạng nhắm vào việc Savana chỉ hơn con gái riêng của chồng 7 tuổi và đùa rằng cô sẽ lên chức bà ngoại vào năm 30 tuổi.

    “Tôi đã sai lầm khi công khai tuổi của mình và Tizzi trong một video. Việc đó là khởi đầu cho hàng loạt những bình luận tiêu cực. Đa số bình luận đều nhắm đến Chris”, cô gái 28 tuổi bộc bạch.

    nguoi dan ong 44 tuoi tai hon ngoai hinh cua me ke va con chong gay xon xao
    Savana tiết lộ cô và con gái riêng của chồng là hiện đã trở thành bạn thân. Ảnh: TikTok/sav_chapin

    Savana cho biết thêm, nhiều cư dân mạng soi ra những điểm tương đồng về ngoại hình giữa cô và Tizzi. Mặc dù không có bất cứ mối quan hệ huyết thống nào nhưng hai người lại trông giống nhau một cách kỳ lạ.

    “Tôi sẽ bị tổn thương nếu bố cưới một người giống hệt tôi”, “Hai người giống như chị em vậy”, “Bạn có muốn hẹn hò với chính con gái của mình không?... là một số bình luận của người dùng mạng về ngoại hình giống nhau giữa Savana và Tizzi.

    Bất chấp những lời chỉ trích và phán xét, gia đình của anh Chris và Savana vẫn chung sống hòa thuận và hạnh phúc. Họ cũng cảm thấy vui khi chuyện gia đình mình dần được mọi người chấp nhận theo thời gian.

    Savana nói: “Có rất nhiều bình luận kiểu ‘Tôi ước mình có mối quan hệ như vậy với mẹ kế’. Chúng tôi là một gia đình lớn, người khác nói gì đều không thành vấn đề vì việc chúng tôi hạnh phúc mới là điều quan trọng”.

    Đinh Kim (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cuoi-vo-kem-16-tuoi-ngoai-hinh-cua-me-ke-va-con-chong-gay-xon-xao-a571600.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan