+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cưỡng hôn cô gái trẻ trong thang máy đề nghị gặp mặt xin lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi trình diện với cơ quan chức năng, người đàn ông cưỡng hôn cô gái trẻ trong thang máy muốn gặp nạn nhân để hòa giải, xin lỗi nhưng bị từ chối.

    Trong buổi trình diện với cơ quan chức năng, người đàn ông cưỡng hôn cô gái trẻ muốn gặp nạn nhân đề xin lỗi nhưng bị từ chối.

    Lãnh đạo công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với VKSND quận cùng cấp rà soát lại tất cả những hành vi của đối tượng bị tố cưỡng hôn cô gái trẻ trong thanh máy chung cư Golden Palm.

    Qua công tác rà soát, cơ quan công an sẽ đối chiếu với các điều luật trong bộ luật hình sự hiện hành để có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật.

    Trong ngày 11/3, chị H (20 tuổi, trú tại Hà Nội - nạn nhân của vụ việc) đã tới trụ sở công an để bàn về phương án xử lý đối tượng.

    Theo chị H., người đàn ông có hành vi sàm sỡ đụng chạm cơ thể với chị đã thừa nhận hành vi của mình tại trụ sở công an. Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này có thông qua cơ quan công an đề nghị gặp mặt, xin lỗi nhưng đã bị nạn nhân từ chối. Chị H. và gia đình mong cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

    Liên quan đến sự việc, một cán bộ điều tra Công an quận Thanh Xuân xác nhận người đàn ông khi đến trình diện tại trụ sở đã đề xuất gặp mặt, xin lỗi chị H.

    "Khi tới trụ sở trình diện, người đàn ông này có đề xuất với cơ quan điều tra muốn gặp mặt chị H. để hoà giải, xin lỗi nạn nhân tuy nhiên chị H. không đồng ý", vị cán bộ điều tra thông tin.

    Chị H. bị người đàn ông lạ mặt tiến đến gần và dồn vào góc thang máy rồi cưỡng hôn. Ảnh cắt từ clip.

    Theo thông tin trên báo Lao Động, sáng 12/3, Công an quận Thanh Xuân cho biết, hiện đơn vị này đã báo cáo sự việc lên Giám đốc Công an Hà Nội để có phương án xử lý.

    Công an quận Thanh Xuân cũng cho biết, hiện vẫn chưa có hình thức xử phạt đối tượng cưỡng hôn chị H. trong thang máy, đồng thời cho biết, đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp nghiên cứu các căn cứ pháp lý để có phương án xử lý đúng người, đúng tội.

    Trước đó, theo đơn trình báo của chị H., khoảng 22h tối 4/3, chị cùng một người bạn vào thang máy tòa nhà Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để lên căn hộ của mình. Sau đó, người đàn ông mặc áo sơ mi kẻ sọc đã buông lời tán tỉnh chị H.

    Khi thang máy đến tầng 19, người này xin số điện thoại của chị H. nhưng bị từ chối. Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục có hành vi động chạm vào cơ thể, sàm sỡ nạn nhân ngay trong thang máy.

    Chị H. đã ngay lập tức phản ứng bằng cách đẩy người đàn ông ra. Tuy nhiên, người này dồn chị vào góc thang máy làm những hành vi động chạm cơ thể khác. Tất cả sự việc đã được camera an ninh của tòa nhà ghi lại.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cuong-hon-co-gai-tre-trong-thang-may-de-nghi-gap-mat-xin-loi-a266142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan