+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cướp máy bay, doạ lao xuống siêu thị ở Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát cho biết một người đàn ông đã cướp một chiếc máy bay chở khách nhỏ, bay qua bang Mississippi (Mỹ) và doạ lao vào một siêu thị tại đây.

    Theo nhà chức trách bang, một phi công đã đánh cắp một chiếc máy bay chở khách nhỏ và doạ lao vào siêu thị Walmart ở bang Mississippi (Mỹ). Tuy nhiên, chiếc máy bay sau đó đã hạ cánh một cách an toàn. 

    Trên trang Twitter cá nhân, Thống đốc Mississippi, Tate Reeves, thông tin: "Tình hình đã được giải quyết và không có ai bị thương".

    Máy bay, được cho là chiếc Beechcraft King Air C90A 7-11 chỗ,đã  bay vòng quanh thành phố Tupelo ở phía Bắc Mississippi và một khu vực gần đó trong vài giờ từ khoảng 5h ngày 3/9 (giờ địa phương). Sở cảnh sát thành phố cho biết tổng đài khẩn cấp 911 đã nhận được cuộc gọi từ phi công điều khiển máy bay, đe doạ sẽ lao máy bay vào siêu thị Walmart ở West Main.

    cuop may bay my
    Chiếc máy bay trong vụ việc. Ảnh: Twitter 

    Sau khi nhận thông tin, siêu thị và cây xăng gần đó đã khẩn trương sơ tán những người có mặt. Người dân cũng được cảnh báo tránh xa khu vực này. 

    Theo trang web theo dõi FlightAware, máy bay sau đó dường như rời khỏi khu vực Tupelo và bay về phía Tây Bắc.  Máy bay sau đó hạ cánh vào khoảng 10h30, cách thành phố Ripley về phía tây bắc, cách Tupelo khoảng 72 km.

    Một hình ảnh trên Twitter từ Starkville Daily News đã chụp được một chiếc máy bay nhỏ trên cánh đồng. Phi công, chưa được cung cấp danh tính, đã bị bắt và đối mặt với các cáo buộc đe doạ khủng bố và ăn cắp.

    Cảnh sát trưởng Tupelo, John Quaka, nói trong một cuộc họp báo rằng người đàn ông này không có bằng phi công nhưng đã được hướng dẫn bay và là nhân viên của Tupelo Aviation. Ông Quaka cho biết nghi phạm cũng có thể phải đối mặt với các cáo buộc liên bang.

    Minh Hạnh (Theo DW) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cuop-may-bay-doa-lao-xuong-sieu-thi-o-my-a549862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan