+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đào bới cả núi rác để tìm lại nhẫn kim cương cho vợ

    ĐS&PL Với sự hỗ trợ của các nhân viên trạm quản lý rác thải, người đàn ông tìm được hai chiếc nhẫn kim cương của vợ sau 30 phút đào bới.

    Theo Washington Post, do lễ Tạ ơn đã cận kề nên các nhân viên ở trạm quản lý rác thải tại Windham (New Hampshire, Mỹ) vô cùng bận rộn. Tuy nhiên, họ vẫn dành thời gian giúp anh Kevin Butler tìm lại hai chiếc nhẫn vô cùng quý giá.

    Cụ thể, ngày 23/11, người vợ lau sạch chiếc nhẫn đính hôn và nhẫn cưới, bọc chúng trong khăn ăn để hong khô trên quầy bếp. Trong lúc dọn dẹp, anh Butler vô tình ném chiếc khăn ăn vào thùng rác rồi mang đến trạm trung chuyển rác.

    Ngay khi phát hiện mình mắc sai lầm lớn, anh lập tức đến bãi rác vào lúc 14h cùng ngày với hy vọng có thể tìm lại nhẫn. Được biết, nơi này có 20 tấn rác đang chờ xử lý. "Tôi thấy anh ấy rất căng thẳng. Những chiếc nhẫn có vẻ rất ý nghĩa với vợ chồng họ", Washington Post dẫn lời Senibaldi - người phụ trách khu xử lý rác.

    nguoi dan ong dao boi 20 tan rac de tim lai nhan kim cuong cho vo
    Kevin Butler (bên trái) với Dennis Senibaldi  - người phụ trách khu xử lý rác. Ảnh: Dennis Senibaldi

    Anh Butler gần như tuyệt vọng khi thấy vô số xe chất đầy rác, nghĩ không có các nào để tìm được hai chiếc nhẫn nhỏ trong núi rác cao như vậy. Lúc này, Senibaldi khuyên nên trích xuất camera để xác định túi rác nhà anh được vứt ở đâu. Cơ hội tìm thấy sẽ cao hơn khi phạm vi tìm kiếm được thu hẹp.

    Sau khi xác định túi rác nhà mình ở trên một xe kéo, anh Butler cùng các nhân viên của trạm quản lý rác thải đeo găng tay đào từng túi rác, đồng thời dùng máy kéo đảo rác lên tìm kiếm. Sau 30 phút, người đàn ông cuối cùng cũng tìm được hai chiếc nhẫn của vợ. Anh ngỏ ý gửi tiền cảm ơn các nhân viên hỗ trợ tìm kiếm nhưng họ không nhận.

    Anh Butler cho hay anh thực sự cảm động trước sự giúp đỡ của các nhân viên trạm trung chuyển thị trấn Windham. "Tôi rất phấn khởi khi những chiếc nhẫn đã trở về tay vợ", người đàn ông chia sẻ.

    Trước đó, các công nhân vệ sinh ở Parsippany (bang New Jersey, Mỹ) đã đào bới 10 tấn rác của một ngày thu gom để tìm nhẫn cưới cho vợ chồng bà Bridget Pericolo (77 tuổi). Theo lời kể, bà Pericolo để nhẫn cưới vào một chiếc cốc và người chồng Angelo đã vô tình ném cốc vào thùng rác.

    Phát hiện sự việc, ông Angelo lập tức liên hệ với người phụ trách sở vệ sinh của thành phố để nhờ giúp đỡ. Phải mất cả tiếng, các công nhân vệ sinh mới tìm thấy túi rác của gia đình ông. Ông bà Pericolo vừa tổ chức lễ kỷ niệm 55 ngày cưới, đối với họ, chiếc nhẫn đó là vật vô giá.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dao-boi-ca-nui-rac-de-tim-lai-nhan-kim-cuong-cho-vo-a559416.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan