+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đau đớn cầu cứu cảnh sát vì gãy chân, ngờ đâu bị “tóm” luôn vì lý do đầy ngỡ ngàng

    ĐS&PL Chỉ sau vài câu hỏi, cảnh sát đã khiến người đàn ông phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

    Trang Kankanews đưa tin, đồn cảnh sát Hồng Kiều ở thành phố Thái Hưng (Giang Tô, Trung Quốc) nhận được cuộc gọi cầu cứu từ một người đàn ông vào khoảng 2h ngày 7/7. Người đàn ông này cho biết bản thân đang bị thương ở chân, cần nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát.

    Ngay sau khi nhận được cuộc gọi cầu cứu, cảnh sát lập tức tới Bệnh viện Hồng Kiều - địa điểm mà người đàn ông cung cấp. Tại đây, cảnh sát thấy người đàn ông kia đang ngồi dưới nền đất trong nhà xe của bệnh viện với vẻ mặt đau đớn, không ngừng rên rỉ. Thấy cảnh sát đến, người đàn ông liên tục nói bị trượt chân ngã và gãy chân do giẫm phải vũng nước trước cửa ngôi nhà cũ.

    Cảnh sát nhìn người đàn ông, nhanh chóng nhận ra anh ta họ Thái, từng có tiền án trộm cắp và đã bị xử lý nhiều lần trước đó. Bất ngờ gặp lại “người quen”, lại thấy Thái có biểu hiện đáng nghi, cảnh sát liền hỏi anh ta vài câu ngay tại chỗ.

    nguoi dan ong dau don cau cuu canh sat vi gay chan ngo dau bi tom luon vi ly do day ngo ngang
    Người đàn ông gọi điện cầu cứu cảnh sát vì gãy chân, không ngờ lộ luôn chuyện ăn trộm xe. Ảnh: Kankanews

    Trong quá trình hỏi, cảnh sát luôn cảm thấy lời khai của Thái có điểm đáng ngờ. Tới khi được hỏi đi từ nơi bị ngã đến nhà xe của bệnh viện bằng cách nào, Thái đột nhiên bối rối, ấp ùng, cuối cùng không nói được gì. Cảnh sát thấy vậy càng nghi ngờ Thái vừa thực hiện hành vi phạm tội.

    "Lúc đó, anh ta liên tục liếc mắt nhìn về một chiếc xe ba bánh ở bên cạnh. Việc này khiến chúng tôi nghi ngờ và sau một hồi tra hỏi thì anh ta cũng thừa nhận đã ăn trộm chiếc xe này", Qi Qiang, một cảnh sát thuộc đồn cảnh sát Hồng Kiều kể lại.

    Theo lời khai của Thái, chiếc xe 3 bánh ban đầu được đỗ ở phía sau nhà một người dân tại thị trấn Trương Kiều. Thái nhìn thấy chủ xe chưa rút chìa khóa nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt làm của riêng. Để tránh bị chủ xe phát hiện, anh ta đã lén lút đầy chiếc xe 3 bánh rời đi.

    Khi đi tới một đoạn đường dốc, chiếc xe lao xuống quá nhanh, đâm trúng chân của Thái. Hậu quả, anh ta bị gãy chân phải. Thái lái chiếc xe 3 bánh vừa trộm được tới Bệnh viện Hồng Kiều để chữa trị. Tuy nhiên, chiếc chân phải bị gãy quá đau nhức khiến anh ta không thể đi lại được, đành phải ngồi lại nhà xe của bệnh viện và gọi điện cầu cứu cảnh sát.

    Vốn đã có quá nhiều tiền án trước đó, lại thêm lời nói dối vụng về, hành vi của Thái nhanh chóng bại lộ chỉ sau vài câu hỏi của cảnh sát. Sau khi khai nhận hành vi của mình, Thái được cảnh sát đưa đi chữa trị vết thương.

    Cảnh sát cũng đã báo cáo hành vi của người đàn ông này về trụ sở. Thái hiện đang bị tình nghi có hành vi trộm cắp và đang chờ cơ quan công an áp dụng biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dau-don-cau-cuu-canh-sat-vi-gay-chan-ngo-dau-bi-tom-luon-vi-ly-do-day-ngo-ngang-a510190.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan