+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh trên cầu rồi về nhà ngủ khai gì?

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận do vợ bỏ về nhà mẹ đẻ nên viết lại thư để trên cầu với ý định hù doạ.

    Theo thông tin trên VTC News, sáng 20/3, người đi đường tá hỏa khi phát hiện bức thư tuyệt mệnh và nghi có người tự tử trên cầu Ái Nghĩa, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

    Nội dung bên trong bức thư ghi: “Gửi vợ yêu! Khi anh không còn nữa, mong em cố gắng làm lụng nuôi con… Hẹn em kiếp sau, chúng ta sẽ gặp lại”.

    nguoi dan ong de lai thu tuyet menh tren cau roi ve nha ngu khai gi dspl 11
    Người dân tập trung tại khu vực cầu Ái Nghĩa. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Ngoài ra, kèm theo thư tuyệt mệnh là 2 CMND gồm: T.B.S. (43 tuổi, nam) và B.T.M.H. (38 tuổi, cùng trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin cho hay, qua xác minh, công an xác định người để lại thư tuyệt mệnh là ông T.B.S. (43 tuổi, ngụ xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) và ông này không nhảy cầu.

    Trong sáng 20/3, Công an xã Đại Nghĩa đã mời ông S đến cơ quan làm việc.

    Bước đầu, ông S khai nhận do vợ bỏ về nhà mẹ đẻ nên viết lại thư để trên cầu với ý định hù doạ.

    Cách đây 3 năm, ở Quảng Nam cũng xảy ra vụ nam thanh niên bỏ lại xe máy trên cầu rồi đi nhậu khiến nhiều người lầm tưởng anh này tự tử.

    Theo đó, khoảng 13h30 ngày 17/3/2020, người đi đường phát hiện chiếc xe máy hiệu Air Blade BS 92F1 - 089.01, không có chủ, dựng trên cầu Bà Rén (thuộc địa phận xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn).

    Nghi có người tự tử, người dân trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an lập tức đến hiện trường nắm thông tin vụ việc và xác minh người đi chiếc xe máy trên là Trần Thanh T. (trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

    Lãnh đạo địa phương cho biết, chiều cùng ngày, anh trai và cha của T. cũng đến Công an xã Quế Xuân 1 trình báo việc T. mất tích. Người nhà của T. cũng chạy lên cầu khóc than vì nghĩ rằng T. đã nhảy cầu.

    Sau đó, lực lượng chức năng và người dân đã triển khai lực lượng, thuê thợ lặn tìm kiếm trên sông hơn 1 giờ đồng hồ thì nghe người thân của T. thông báo rằng T. đã gọi điện về nhà, nói rằng mình không hề nhảy cầu mà bỏ xe trên cầu rồi đi nhậu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-de-lai-thu-tuyet-menh-tren-cau-roi-ve-nha-ngu-khai-gi-a569368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan