+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đến lò mổ chuộc chó rồi "giải cứu" luôn cả đàn 31 con

    • DSPL
    ĐS&PL Tìm đến lò mổ để chuộc lại chó đã mất, người đàn ông ở Khánh Hòa đã quyết định hỏi mua lại toàn bộ 31 con chó trong lò mổ này với tổng số tiền 24 triệu đồng.
    nguoi dan ong den lo mo chuoc cho roi giai cuu luon ca dan 31 con
    Những chú chó được anh Khôi giải cứu từ lò mổ - Ảnh: Kinh tế đô thị

    Sáng 28/7, anh Đỗ Minh Khôi (46 tuổi, ngụ TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) cho biết sau khi giải cứu đàn chó 31 con ở một lò mổ tại huyện Diên Khánh, anh đăng lên mạng xã hội để tìm chủ của các chú chó này.

    Theo lời kể của anh Khôi, ngày 24/7, gia đình anh bị mất 3 con chó nên đã đi tìm khắp các lò mổ trên địa bàn TP Nha Trang và huyện Diên Khánh, sau đó có tìm thấy một con. Đến ngày 27/7, thì tìm được 2 con còn lại tại lò mổ tại huyện Diên Khánh. Tại đây, có hàng chục con chó bị nhốt trong lồng sắt chờ làm thịt bán.

    "Thấy các chú chó với đôi mắt cầu khẩn, mình đã khóc thật sự" - anh Khôi nói.

    Sau khi thương lượng với chủ lò mổ, gia đình anh Khôi đã chi 24 triệu đồng để mua hết 31 chú chó và thuê xe đưa chúng về nhà. Sau đó, anh Khôi và con trai đăng tin và hình ảnh về 31 chú chó trên trang Facebook cá nhân với mong ai đó mất chó đến nhận lại.

    Anh Khôi cho biết, sẽ chờ trong 7 ngày để những người mất chó đến tìm và nhận lại. Sau thời gian này, anh sẽ để những con chó còn lại cho người thực sự muốn nhận nuôi.

    "Ai muốn tìm lại chó có thể đến địa chỉ 30D Đường Đồng Nai, phường Phước Hải, TP Nha Trang hoặc liên lạc qua số điện thoại 0909473361. Tôi cũng muốn giữ lại các con chó để nuôi, nhưng vì nhà nhỏ và đã có hơn 20 con rồi nên không thể nuôi thêm nữa", anh Khôi bày tỏ.

    Nhiều người sau khi đọc được thông tin đã đến nhà anh Khôi để tìm chó bị mất. "Hôm qua, một chị đến tìm chó bị mất và đã nhận đúng chó của mình. Đó là niềm vui không gì tả được đối với mình" - anh Khôi vui mừng nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-den-lo-mo-chuoc-cho-roi-giai-cuu-luon-ca-dan-31-con-a546021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan