+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đi bộ 1.200km để đến nhà bạn gái cầu hôn đúng ngày Valentine

    ĐS&PL Mặc dù giảm hơn 17kg sau 1 tháng đi bộ nhưng người đàn ông rất vui vì đã chứng minh được tình yêu của mình dành cho vợ tương lai.

    Theo thông tin được đăng tải, Suthep Maew Promjit sống tại Nakhon Nayok, miền Trung Thái Lan, trong khi nhà bạn gái ông ở quận Thung Wa, Satun, miền Nam nước này.

    Ngày 14/1 vừa qua, người đàn ông 56 tuổi bắt đầu đi bộ từ nhà để kịp đến nhà bạn gái cầu hôn vào đúng ngày Valentine 14/2. Nếu lái xe liên tục sẽ mất khoảng 16 tiếng, còn đi bộ sẽ tốn ít nhất 200 giờ nếu không dừng nghỉ.

    “Ngoài chứng minh tình yêu mà mình dành cho bạn gái, tôi còn muốn những người bạo hành gia đình, thiếu chung thủy với vợ chú ý đến hành trình này”, người đàn ông nói. Người bạn tên Niwat Thongwithi (50 tuổi) chạy xe máy theo Suthep suốt hành trình dài 1.200km để hỗ trợ khi cần thiết.

    Ngày 11/2, Suthep đã hoàn thành quãng đường dài 1.100km. Đúng như tính toán, ông sẽ đến được nhà bạn gái Thanapa Khiaw-on (56 tuổi) vào ngày 14/2. Được biết, người đàn ông và bạn gái quen nhau qua TikTok cách đây 5 năm. Khi thấy tình cảm đã chín muỗi, Suthep quyết định ngỏ lời cầu hôn vào dịp lễ tình nhân.

    nguoi dan ong di bo 1200 km de den nha ban gai cau hon dung ngay valentine
    Người đàn ông đi bộ 1.200km để đến nhà bạn gái vào đúng ngày Valentine. Ảnh: Nation Thailand

    Trong gần 1 tháng từ khi bắt đầu hành trình đi bộ đến nhà bạn gái để cầu hôn, người đàn ông đã sút hơn 17kg. Mặc dù hiện tại chỉ nặng 40kg nhưng ông rất vui vì đã chứng minh được tình yêu của mình dành cho vợ tương lai. Theo Suthep, sau đám cưới ông sẽ cùng vợ đi du lịch khắp Thái Lan.

    Trước đó, câu chuyện cô gái đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn đúng vào ngày Valentine cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, để tiện chăm sóc mẹ ruột mắc ung thư tủy, cô gái đã đón bà sang ở cùng mình và mẹ chồng.

    May mắn, mẹ chồng không chỉ thấu hiểu và thông cảm cho cô gái mà còn nhiệt tình giúp đỡ, chủ động làm việc nhà để cô có thời gian chăm sóc mẹ ruột.

    Biết bản thân không còn sống được bao lâu, me ruột cô gái muốn tìm cho chồng một mối duyên mới. Cảm động trước tấm lòng của bà thông gia, mẹ ruột cô gái nói với con ý định tác hợp hai người.

    Được biết, mẹ chồng cô gái đã góa bụa nhiều năm, cũng muốn có nơi chốn nương tựa. Sau khi mẹ ruột qua đời, cô gái nói lại di nguyện cho bố nghe nhưng ông không đồng ý vì lo bị dị nghị. Mãi về sau, được họ hàng và bạn bè khuyên, ông mới dần chấp nhận.

    Mẹ chồng cô gái cũng có ấn tượng tốt về ông thông gia. Vậy nên, 3 năm sau ngày mẹ ruột mất, đúng ngày Valentine 14/2/2021, cô đã đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-di-bo-1-200km-de-den-nha-ban-gai-cau-hon-dung-ngay-valentine-a565872.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan