+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đoàn tụ với mẹ ruột sau 20 năm, phát hiện điều kì diệu tại bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Đối với Benjamin Hulleberg, việc đoàn tụ với mẹ ruột của mình sau 20 năm thất lạc giống như "một giấc mơ thành hiện thực".

    Sau khoảng thời gian 20 năm băn khoăn và tìm kiếm, một người đàn ông ở bang Utah (Mỹ) đã đoàn tụ với mẹ ruột của mình sau khi bà bất ngờ gửi cho anh một tin nhắn trên Facebook vào tháng 11/2021, ABC News đưa tin. 

    Benjamin Hulleberg, một giáo viên dạy thay ở trường trung học cơ sở, cho biết từ khi còn nhỏ, anh đã ở với bố mẹ nuôi là Angela và Brian Hulleberg nhận nuôi. Anh luôn tò mò về mẹ ruột của mình, người mà anh chỉ biết tên của bà là Holly. 

    Trong khi đó, Holly Shearer cho biết bà không bao giờ quên con trai của mình. "Con trai. luôn ở trong tâm trí tôi. Mỗi khi đến các ngày lễ và dịp sinh nhật của cậu bé, cảm xúc của tôi lại trở nên hỗn độn. Tôi luôn nghĩ về con trai mình", bà Holly (36 tuổi) nói nói GMA.

    nguoi dan ong doan tu voi me ruot sau 20 nam phat hien dieu ki dieu tai benh vien1
    Vào ngày được nhận nuôi, Benjamin Hulleberg còn là một đứa trẻ. Anh chụp cùng với cả mẹ ruột (áo đỏ) và mẹ nuôi của mình.

    Khi bà Holly còn là một thiếu niên trẻ tuổi, gia đình Hullebergs đã gửi thư và ảnh của Benjamin cho bà trong suốt 3 năm. Sau khi việc này ngừng lại và cơ quan nhận con nuôi của họ đóng cửa vào năm 2014, sự mong mỏi của bà Holly ngày càng tăng.

    Holly đã tìm kiếm trực tuyến và truy cập các trang truyền thông xã hội của Benjamin: "Tôi tìm thấy con trai mình khi nó 18 tuổi và tôi đã rất do dự. Tôi nhận ra con trai đã trải qua rất nhiều điều, tôi lo lắng sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nó. Vì vậy, tôi chỉ quan sát từ xa”.

    nguoi dan ong doan tu voi me ruot sau 20 nam phat hien dieu ki dieu tai benh vien3
    Ngay từ khi còn nhỏ, Benjamin Hulleberg đã biết mình được nhận làm con nuôi.

    Benjamin Hulleberg không hề hay biết về những điều này, anh cũng đã cố gắng tìm kiếm mẹ ruột của mình trong nhiều năm. Anh viết thư, đăng ký với cơ quan đăng ký nhận con nuôi và thậm chí làm xét nghiệm ADN với hy vọng tìm được mẹ. 

    Vì vậy, khi Hulleberg nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ bà Holly vào 6 tháng trước, thế giới của anh đã bị đảo lộn. "Khi bà ấy nhắn tin lại cho tôi và giải thích rằng bà ấy thực sự là ai, điều đó khiến tôi thực sự bất ngờ". 

    "Tôi đã khóc. Đó là tất cả những cảm xúc rất tích cực. Nhưng đối với tôi, đây là ngày mà tôi đã chờ đợi suốt 20 năm qua".

    Sau khi chờ đợi quá lâu, Hulleberg nhanh chóng yêu cầu gặp mặt bà Holly. 

    nguoi dan ong doan tu voi me ruot sau 20 nam phat hien dieu ki dieu tai benh vien4
    Tháng 11/2021, Benjamin Hulleberg nhận được tin nhắn từ một người lạ, người này chính là mẹ ruột của anh, Holly Shearer.

    Bà Holly cho biết: "Cậu bé yêu cầu được gặp mặt ngay lập tức, tôi đã bị sốc một chút nhưng đây cũng là điều tôi mong mỏi từ lâu. Vì vậy, chúng tôi đã lên kế hoạch cho một bữa tối vào ngày hôm sau để gặp nhau với cả hai gia đình".

    Benjamin Hulleberg nói: “Tôi không thể chờ đợi thêm nữa. Tôi đã đợi 20 năm và điều đó là đủ lâu đối với tôi rồi". Vào ngày 21/11/2021, bà Holly và Hulleberg cuối cùng đã đoàn tụ với nhau. 

    nguoi dan ong doan tu voi me ruot sau 20 nam phat hien dieu ki dieu tai benh vien5
    Benjamin Hulleberg gặp mẹ ruột của mình, Holly Shearer, lần đầu tiên khi trưởng thành sau 20 năm.

    Bà Holly và Benjamin Hulleberg cũng nhận ra rằng họ đã không còn quá xa cách nhau sau ngần ấy năm, cả hai đều đã làm việc tại Bệnh viện St. Mark’s của HCA Healthcare ở thành phố Salt Lake (Utah, Mỹ) trong hai năm qua.

    Bà Holly là trợ lý y tế tại Trung tâm Tim mạch ở St. Mark's trong khi Hulleberg làm tình nguyện viên tại đơn vị chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh của bệnh viện.

    Bích Thảo (Theo ABC News) 

    Ảnh: Bệnh viện St. Mark’s 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-doan-tu-voi-me-ruot-sau-20-nam-phat-hien-dieu-ki-dieu-tai-benh-vien-a539523.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan