+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đột tử vì xem phim kinh dị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông 65 tuổi đã chết trong khi xem một bộ phim kinh dị tại một rạp chiếu phim vào tuần trước.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông 65 tuổi đã chết trong khi xem một bộ phim kinh dị tại một rạp chiếu phim vào tuần trước.

    Sự việc xảy ra tại rạp chiếu phim Sri Balasubramaniar ở Tiruvannamalai, một thị trấn ở bang Tamil Nadu vào tối ngày 16/6. Người đàn ông đến từ bang Andhra Pradesh này đã đi cùng một người bạn đến rạp xem bộ phim kinh dị của điện ảnh Hollywood "The Conjuring 2" (Ám ảnh kinh hoàng 2). Nhưng sau đó, người đàn ông này kêu đau ngực và ngất đi.

    Xem video:

    [mecloud]gk2JuzeDNk[/mecloud]

    Theo Times of India, ông được đưa đến bệnh viện Old Government gần đó, nơi các bác sĩ tuyên bố rằng ông đã qua đời. Bác sĩ sau đó yêu cầu người bạn của người đàn ông di chuyển cơ thể của ông đến Bệnh viện Đại học Y Tiruvannamalai ở vùng ngoại ô để khám nghiệm tử thi nhưng, cả tử thi và người bạn giúp vận chuyển tử thi đều đã bị mất tích.


    Trong khi chưa có những thông tin giải thích hợp lý về cái chết cũng như sự biến mất của thi thể người đàn ông và cả người bạn của anh ta.

    Câu chuyện này đã dấy lên một làn sóng hoảng loạn trên phương tiện truyền thông xã hội về những bộ phim kinh dị.

    Trước đó, những ca tử vong vì xem phim khá hiếm gặp và điều đáng ngạc nhiên là họ không chỉ qua đời trong lúc đang xem phim kinh dị.

    Năm 1989, trong lúc xem bộ phim tâm lý hài kịch A Fish Named Wanda (Nàng Chạch Wanda), nhà thính học người Đan Mạch Ole Bentzen cười lớn đến mức bị tăng thông khí và tim đập nhanh lên 200 đến 500 lần một phút. Tình trạng này khiến Bentzen bị lên cơn đau tim và qua đời ngay trong rạp

    PHƯƠNG HÀ (Theo telegraph)

    Xem thêm video:

     [mecloud]gk2JuzeDNk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dot-tu-vi-xem-phim-kinh-di-a136093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan