+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đưa vợ mới cưới đi khám phụ khoa, phát hiện bí mật gây sốc liền kiện cả nhà cô ra tòa

    ĐS&PL Dù mới tổ chức đám cưới 2 tháng, người đàn ông nhất quyết đòi ly hôn với vợ và gửi đơn kiện sau khi phát hiện bí mật mà cô che giấu.

    Theo Oddity Central, một người đàn ông sống ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) mới đây đã đến đồn cảnh sát địa phương để nộp đơn kiện vợ cùng gia đình cô và người mai mối. Người đàn ông cho rằng những người này đã cùng lừa dối mình.

    Được biết, người đàn ông này và vợ kết hôn vào ngày 28/4 vừa qua, tính đến thời điểm hiện tại mới được 2 tháng. Người đàn ông cáo buộc vợ và gia đình cô đã không tiết lộ sự thật rằng cô là người chuyển giới vào thời điểm 2 người kết hôn.

    Bí mật về giới tính của cô chỉ bị phát hiện khi người đàn ông đưa vợ đi khám phụ khoa để kiểm tra sức khỏe. Quá bối rối trước kết quả y tế nhận được từ bác sĩ phụ khoa, người đàn ông đã đến đồn cảnh sát để tố cáo những người mà anh cho rằng đã hùa nhau để lừa dối mình.

    nguoi dan ong dua vo moi cuoi di kham phat hien bi mat gay soc lien kien ca nha co ra toa
    Người đàn ông tá hỏa phát hiện vợ là một người chuyển giới. Ảnh minh họa: Vibhav Nagare/ Unsplash

    “Một cư dân sinh sống ở Shastri Nagar đã kết hôn với người phụ nữ đến từ Panki, thuộc thành phố Kanpur. Sau khi kết hôn, người vợ cảm thấy không thoải mái khi “ân ái” với chồng. Cô nói với chồng rằng bản thân có vấn đề về sức khỏe.

    Sau nhiều ngày, người chồng bắt đầu sinh nghi, cảm thấy có điều gì đó không ổn. Cuối cùng, anh ấy đưa vợ đến gặp bác sĩ phụ khoa để thăm khám. Vị bác sĩ này sau đó xác nhận cô ấy là một người chuyển giới.

    Chúng tôi đã nhận được một đơn kiện chống lại 8 người, trong đó có cả vợ của người đàn ông. Sự việc hiện đang được điều tra và xử lý theo đúng quy định”, thanh tra cảnh sát Kunj Mishra cho hay.

    Trước đó, vào năm 2020, một người đàn ông Indonesia đã gây xôn xao khi ly hôn vợ chỉ sau 2 ngày chung sống. Nguyên nhân là vì anh phát hiện vợ thực chất là một người đàn ông.

    Đinh Kim (Theo OD)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dua-vo-moi-cuoi-di-kham-phat-hien-bi-mat-gay-soc-lien-kien-ca-nha-co-ra-toa-a505384.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan