+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đứng sau thay đổi cuộc đời Sơn Tùng là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Có lẽ sự nghiệp Sơn Tùng thay đổi và đạt đến một đỉnh mới kể từ khi gia nhập công ty của ông bầu Quang Huy.

    (ĐSPL) – Có lẽ sự nghiệp Sơn Tùng thay đổi và đạt đến một đỉnh mới kể từ khi gia nhập công ty của ông bầu Quang Huy.

    Sơn Tùng – một chàng trai đang được yêu thích hiện nay bắt đầu nổi lên từ bài hát Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua,… rồi đến Chắc ai đó sẽ về và mới đây là Âm thầm bên em.

    Có thể nói Sơn Tùng là chàng trai trẻ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về tài năng âm nhạc không chỉ hát hay mà còn sáng tác giỏi. Các sáng tác của anh chàng này đều tạo hit và lập kỷ lục khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không ít sao Việt phải công nhận và dành nhiều lời khen cho chàng trai quê Thái Bình này.


    Tuy nhiên, để làm nên thành công của một Sơn Tùng ngày hôm nay, không chỉ nhờ tài năng và khả năng nắm bắt xu hướng âm nhạc nhạy bén mà còn nhờ vào 2 quản lý mát tay của anh đó là nhạc sĩ Huy Tuấn và nhạc sĩ Quang Huy.

    Không thể không phủ nhận vai trò quan trọng của nhạc sĩ Huy Tuấn khi đưa tên tuổi của Sơn Tùng đến với đông đảo khán giả, chinh phục người nghe nhạc đủ mọi tầng lớp. Nhưng, có lẽ bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng mà chính anh cũng phải thừa nhận đó là khi gặp và làm việc với ông bầu Quang Huy.

    Cách đây ít lâu, chia sẻ trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng thừa nhận bước ngoặt ý nghĩa trong sự nghiệp của mình, chinh phục được cột mốc lần đầu tiên là từ khi hợp tác với ông bầu này. Anh hiểu nhiều hơn về nghề và con đường mà mình đang theo đuổi.

    “Âm thầm bên em là 1 dự án âm nhạc có ý nghĩa cá nhân với riêng Tùng, tuy Tùng muốn giữ ý nghĩa đó cho riêng mình nhưng cũng có thể nói rằng, đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Tùng. Tùng đã hiểu hơn như thế nào là chuyên nghiệp, như thế nào là nghiêm túc với nghề, và thế nào để làm việc tốt nhất với các cộng sự”, Sơn Tùng chia sẻ.

    Nhạc sĩ Quang Huy luôn giúp Sơn Tùng có thể thỏa sức sáng tạo và tạo điều kiện cho anh phát triển tối đa.

    Mới đây, cũng chia sẻ về người thay đổi đời mình, Sơn Tùng M- TP cho biết ở anh và nhạc sĩ Quang Huy cùng có tầm nhìn và khao khát giống nhau. Chính bởi vậy, cả 2 luôn hợp tác ăn ý và cùng đặt niềm tin vào nhau để bước đi trên con đường sự nghiệp, cùng dùng thế mạnh của mỗi người bổ trợ cho nhau.

    “Tùng với anh Huy, tuy công việc khác nhau nhưng lại có tầm nhìn và khát khao rất giống nhau. Và một khi đã có cùng đích ngắm, cùng bước chung trên một con đường thì cả hai trở thành những người bạn đồng hành trên con đường nhiều chông gai. Ở đó, anh Huy đặt niềm tin lên Tùng, Tùng đặt niềm tin lên anh Huy và hai anh em cùng bước đi”, Sơn Tùng chia sẻ trên Vietnamnet.

    Có thể nói, ông bầu Quang Huy chính là người đàn ông đứng sau hỗ trợ và thay đổi sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ này, giúp anh có thể thỏa sức sáng tạo và tạo điều kiện cho anh phát triển tối đa.



    Được biết Sơn Tùng hợp tác với chồng của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh kể từ khi tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy. Sau lùm xùm đạo nhạc ca khúc Chắc ai đó sẽ về, nhạc sĩ Huy Tuấn tuyên bố không còn thuộc quyền quản lý với Sơn Tùng.

    Kể từ đó, Sơn Tùng và nhạc sĩ Quang Huy chính thức đồng hành với nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Bộ phim Chàng trai năm ấy, ca khúc Chắc ai đó sẽ về hay mới đây ca khúc Âm thầm bên em là những sản phẩm nghệ thuật mà Sơn Tùng bắt tay với nhạc sĩ này.  


    Có thể nói, kể từ khi đến với ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng được hỗ trợ với một ê kip hùng hậu, chuyên nghiệp, được hoạt động nghệ thuật đa dạng và được ê kip hết lòng bảo vệ, gỡ rối khi gặp phải lùm xùm.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NDyXKaFyVG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dung-sau-thay-doi-cuoc-doi-son-tung-la-ai-a109716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.