+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gặp cái kết thót tim khi cố nhảy lên đoàn tàu đang chạy

    ĐS&PL Người đàn ông bị mất đà khi cố nhảy lên đoàn tàu đang chạy, may mắn cảnh sát kịp thời phát hiện và cứu nạn nhân.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại nhà ga Solapur (bang Maharashtra, Ấn Độ) vào hôm 14/2. Đoạn video từ camera an ninh cho thấy một vài người đàn ông, trong đó có ông Bhim Nagnath Ingle (54 tuổi) cố gắng nhảy lên các toa tàu hỏa dù đoàn tàu đang di chuyển.

    Do cùng nhắm đến một cánh cửa tàu còn mở, ông Ingle và một người đàn ông khác đã xô đẩy nhau. Kết quả, người kia nhảy được lên tàu, còn ông Ingle bị mất đà và trượt chân, có nguy cơ ngã xuống khoảng trống giữa thềm nhà ga và đường ray phía dưới.

    Rất may, hai nhân viên cảnh sát Amit Kumar Saroj và Mithun Rathod ở gần hiện trường đã kịp thời pát hiện sự việc, nhanh chóng chạy đến kéo ông Ingle lên. Nhiều người không khỏi thót tim khi xem khoảnh khắc người đàn ông gặp nạn.

    nguoi-dan-ong-gap-cai-ket-thot-tim-khi-co-nhay-len-doan-tau-dang-chay.mp4

    Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi ông Ingle đang trên đường di chuyển từ Solapur đến Mumbai, may mắn ông không bị thương nặng. Người đàn ông 54 tuổi đã gửi lời cảm ớn đến lực lượng bảo vệ đường sắt vì đã cứu mạng mình.

    Trước đó, sự việc xảy ra tại ga đường sắt Yaroslavsky (Moscow, Nga) cũng khiến nhiều người được phen hoảng hồn. Cụ thể, cô gái trẻ là người cuối cùng bước xuống từ toa cuối của tàu điện Moscow-Pushkino tại ga Yaroslavsky.

    Tuy nhiên, cánh cửa toa tàu bất ngờ đóng lại khi cô gái mới bước một chân ra ngoài. Cô gái hoảng loạn đập tay vào cửa để tìm cách rút chân ra. Ban đầu, những hành khách có mặt trên sân ga ban đầu không chú ý nhưng khi nhận ra vấn đề, họ lập tức lao đến giúp đỡ cô gái.

    Ít nhất 6 người hỗ trợ kéo chân nạn nhân ra khỏi cánh cửa nhưng không thể, trong khi vài người cố gắng cạy cửa. Chỉ vài giây sau, đoàn tàu bắt đầu di chuyển, cô gái bị mắc kẹt và kéo dọc theo sân ga trước sự bất lực của mọi người. Một trong những người đàn ông cố gắng giúp đỡ cũng bị kéo và ngã đè lên cô gái.

    Theo hãng tin Interfax, cô gái bị kéo đi một đoạn dài trong tư thế nằm ngửa, chân mắc kẹt trước khi rơi xuống đường ray. Ngay sau đó, xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường để cấp cứu cho cô gái. Cô được đưa đến bệnh viện điều trị các vết thương được cho là không nguy hiểm đến tính mạng.

    Các nhà chức trách đã vào cuộc điều tra lý do đoàn tàu được phép rời ga mà không có sự đảm bảo rằng hành khách đã xuống tàu an toàn. Văn phòng Công tố Giao thông Vận tải Liên vùng Moscow cũng tiến hành các cuộc kiểm tra độc lập.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gap-cai-ket-thot-tim-khi-co-nhay-len-doan-tau-dang-chay-a560891.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan