+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gặp sự cố hú hồn khi đổ rượu lên đầu rồi châm lửa

    ĐS&PL Người đàn ông gặp rắc rối nghiêm trọng, nếu không được người bên cạnh giúp đỡ kịp thời thì có thể đã dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

    Mới đây, tài khoản Twitter JonnyJohns7 đăng tải đoạn video ghi lại trò nghịch dại của nhóm 6 người đàn ông. Có thể thấy, từng người đàn ông được đổ một chút rượu vodka lên đầu rồi áp sát để truyền lửa cho nhau. Lửa bốc cháy dữ dội ngay trên đầu những người đàn ông trong khoảng vài giây rồi dập tắt.

    Tuy nhiên, một trong số những người đàn ông đã gặp sự cố. Đoạn video cho thấy anh phải vật lộn khá khó khăn và gặp rắc rối nghiêm trọng, nếu không được người bên cạnh giúp đỡ kịp thời và chút may mắn thì có thể anh đã gặp hậu quả đáng tiếc.

    nguoi-dan-ong-gap-su-co-hu-hon-khi-do-ruou-len-dau-roi-cham-lua.mp4

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người đặt câu hỏi về tính xác thực của sự việc, cho rằng đó chỉ là kết quả của photoshop nhưng người đăng video khẳng định mọi chuyện đã thực sự xảy ra.

    Trong khi một số cư dân mạng tỏ ra thích thú và để lại bình luận hài hước về trò đùa của nhóm bạn thân 6 người, một số khác lại cho rằng hành động này khá nguy hiểm, không nên lan truyền, tránh trường hợp những đứa trẻ bắt chước mà không lường hết được hậu quả.

    Trước đó, cư dân mạng từng “dậy sóng” trước trò nghịch dại của một bé trai ở khu dân cư tại thành phố Trác Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Trong lúc đùa nghịch cùng bạn ở gần hố ga, bé trai bất ngờ cúi xuống đánh diêm rồi ném xuống lỗ.

    Ngay sau đó, vụ nổ lớn xảy ra khiến cậu bé bị hất văng lên không trung rồi đập mạnh xuống đường. May mắn sau đó, cậu bé vẫn có thể đứng dậy và tập tễnh đi vào lề đường. Một người có mặt ở hiện trường cho biết hố ga gần như bị hư hỏng hoàn toàn sau sự việc. Gương mặt của đứa trẻ cũng có vết máu chảy dài nhưng máy mắn là không có gì quá nghiêm trọng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gap-su-co-hu-hon-khi-do-ruou-len-dau-roi-cham-lua-a550929.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan