+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giành lại dao đâm chết thanh niên say xỉn đến nhà gây sự

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy Thú cầm dao định đâm con rể, ông Lợi liền giành lại dao đâm nhiều nhát vào người Thú khiến nạn nhân tử vong.

    Thấy Thú cầm dao định đâm con rể, ông Lợi liền giành lại dao đâm nhiều nhát vào người Thú khiến nạn nhân tử vong.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng và hung khí gây án - Ảnh: Công an Quảng Nam

    Ngày 31/1, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Hồ Văn Lợi (SN 1974; ngụ xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người, báo Người lao động thông tin.

    Nạn nhân là Hồ Văn Thú (SN 2000, trú cùng thôn).

    Theo báo Thanh Niên, theo thông tin ban đầu, chiều 23/1, gia đình ông Lợi đang ngồi tại sàn nhà của mình thì có Hồ Văn Thú trên tay cầm một chai rượu đi đến trong tình trạng say xỉn.

    Thú xông vào đánh con rể ông Lợi. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy con dao tự chế trên vách nhà ông Lợi, Thú liền lấy với ý định đâm con rể ông Lợi thì bị ông Lợi giành lại dao đâm nhiều nhát vào người làm Thú gục tại chỗ và tử vong sau đó.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, tạm giữ nghi phạm cùng tang vật và thực hiện khám nghiệm hiện trường.

    Theo Công an huyện Nam Trà My (Quảng Nam), qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân khiến Thú tử vong là do đa vết thương gây thấu ngực và thấu bụng dẫn tới thủng phổi, sốc mất máu.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, trước đó, qua công tác theo dõi, quản lý đối tượng trên địa bàn xã Duy Sơn (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), khoảng 20h50 ngày 27/1, một đối tượng đang điều khiển xe Vespa BKS 92F1-521.41 đến đoạn nhà thờ núi Duy Sơn (thuộc thôn Trà Châu, Duy Sơn, Duy Xuyên) thì bất ngờ bị Công an xã Duy Sơn dừng xe để kiểm tra.

    Danh tính đối tượng là Đinh Văn Bổng (SN 1996, trú Nam Phước, Duy Xuyên). Qua kiểm tra phát hiện trên xe 7 thùng giấy có chứa 343 ống pháo hoa nổ có tổng khối lượng khoảng 12kg.

    Công an xã Duy Sơn đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bổng khai nhận, chiều ngày 27/1có người liên hệ với Bổng để hỏi mua 7 hộp pháo hoa nổ loại 49 ống với giá mỗi hộp là 1.150.000 đồng để về bán lại kiếm lời. Sau đó, Bổng liên lạc với Trần Văn Công (1986, trú Châu Hiệp, Nam Phước, Duy Xuyên) để mua số pháo trên với giá 1.100.000 đồng.

    Công lại tiếp tục liên lạc với Huỳnh Văn Thành (1978, trú Châu Hiệp, Nam Phước, Duy Xuyên) để hỏi mua số pháo trên với giá 1.000.000 đồng. Sau khi nhận được số pháo trên từ Công, Bổng mang đi giao cho một người không rõ lai lịch trên địa bàn xã Duy Sơn, Duy Xuyên thì bị Công an xã Duy Sơn bắt quả tang.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gianh-lai-dao-dam-chet-thanh-nien-say-xin-den-nha-gay-su-a354598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan