+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giúp cảnh sát bắt tội phạm trốn truy nã nhờ làm việc này trong lúc ăn

    ĐS&PL Người đàn ông càng nghe càng cảm thấy có điều không ổn nên cố gắng ghi nhớ thông tin về đối tượng, khi xác định chắc chắn liền báo ngay cảnh sát.

    Theo Sina, cách đây vài ngày, trong lúc ăn cơm tại một nhà hàng ở Đông Tây Hồ (thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc), ông Khương vô tình nghe được cuộc nói chuyện của bàn bên cạnh. Vì câu chuyện quá cuốn hút nên ông vừa ăn vừa mải mê nghe.

    Thế nhưng, ông càng nghe lại càng cảm thấy có điều gì đó bất ổn, đặc biệt là về thân thế của người đàn ông tên Trình, làm việc ở một cơ sở quảng cáo trong thành phố. Cảm giác Trình là tên tội phạm bị truy nã, ông Khương cố gắng ghi nhớ mọi thứ về người đàn ông này cùng câu chuyện liên quan.

    Ngay hôm sau, ông cẩn thận đi đến cơ sở quảng cáo mà anh ta làm việc để xác định lần nữa, khi đã chắc chắn liền báo ngay cảnh sát. Nắm được thông tin, cảnh sát nhanh chóng triển khai lực lượng đến cơ sở quảng cáo bắt giữ Trình.

    nguoi dan ong giup canh sat bat doi tuong tron truy na nho hong chuyen khi di an
    Người đàn ông giúp cảnh sát bắt tội phạm trốn truy nã nhờ hóng chuyện trong lúc ăn. Ảnh minh họa

    Qua xác minh, cảnh sát cho hay Trình chính là tên tội phạm trốn truy nã. Sau đó, Trình được chuyển giao cho đơn vị liên quan xử lý, còn ông Khương được tuyên dương do có suy nghĩ nhạy bén, tinh thần cảnh giác cao và hành động sáng suốt.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều khâm phục ông Khương và cho rằng hành động của ông đáng được tuyên dương.

    “Thì ra hóng hớt, nghe chuyện tầm phào cũng có ích”, một cư dân mạng đùa.

    Một người khác bình luận: “Đây đúng là minh chứng của người tai nghe 4 hướng, mắt nhìn 8 phương”.

    Trước đó, dân tình từng được phen xôn xao khi hai cảnh sát bắt được tội phạm truy nã trong lúc đi chơi game. Được biết, sự việc xảy ra tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

    Nhân dịp nghỉ lễ, hai cảnh sát đến quán net để cùng nhau chơi Liên Minh Huyền Thoại. Trong lúc chờ vào trận, hệ thống bất ngờ thông báo có tay chơi thuộc hàng top của quán xuất hiện. Theo quán tính, cả hai nhìn lên màn hình và bất ngờ phát hiện đó chính là đối tượng đang bị truy nã về tội hành hung.

    Ngay lập tức, hai cảnh sát giả vờ đi đến vị trí ngồi của thanh niên kia để xác minh lại. Sau khi xác minh danh tính kỹ lưỡng, họ nhanh chóng gọi đồng đội đến hỗ trợ, bao vây và bắt giữ kẻ bị truy nã.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-giup-canh-sat-bat-toi-pham-tron-truy-na-nho-lam-viec-nay-trong-luc-an-a566245.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan