+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông giúp Đàm Vĩnh Hưng mua quan tài cho cha thời cơ cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ông hoàng nhạc Việt" từng trải qua tuổi thơ cơ cực đến nỗi chiếc quan tài cho người cha đã khuất cũng không mua nổi.

    "Ông hoàng nhạc Việt" từng trải qua tuổi thơ cơ cực đến nỗi chiếc quan tài cho người cha đã khuất cũng không mua nổi.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ lại câu chuyện ngày xưa của gia đình cùng lời cảm ơn đến người cậu - chính là người đã giúp gia đình anh có tiền để mua quan tài cho cha.

    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Sau khi vượt biên vào năm 1982, cho tới hôm nay là đúng 36 năm mới có một bữa cơm với ông cậu ruột thứ 10 của tui. Người đàn ông này rất dễ thương, đang độc thân, rất vui tính và dễ khóc. Nói chứ, hồi xưa lúc ba Hưng chết, trùng hợp lúc cậu về Việt Nam. Thiệt tình lúc đó không có cậu, con cũng không biết lấy đâu ra tiền để trả tiền hòm nữa. Ngày đó nghèo hơn chữ nghèo, đám tang trong mưa với 7 người tiễn đưa. Cám ơn cậu nhiều, bây giờ để tụi con chăm sóc cậu lại nhen, kiếm vợ đàng hoàng tử tế cho cậu".

    Bữa ăn ấm áp của anh em Đàm Vĩnh Hưng và người cậu ruột.

    Nhìn vị trí của Đàm Vĩnh Hưng trong làng nhạc Việt, nhìn vào khối tài sản với biệt thự lộng lẫy, xế sang, tủ đồ hàng hiệu của anh, thật khó tin khi biết nam ca sĩ đã từng có cuộc sống khốn khó đến cùng cực như vậy.

    Trước khi nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng từng là một thợ cắt tóc. Khi đó, nam ca sĩ đi làm thợ phụ trong quán cắt tóc, ngày ngày phải đối mặt với đủ thứ mùi hóa chất, thuốc nhuộm. Còn nhớ, hơn một năm trước Đàm Vĩnh Hưng đã từng phải rớt nước mắt kể về món nợ khổng lồ của chính mẹ ruột đẩy lên vai anh.

    Tuy nhiên, "lửa thử vàng", có lẽ không có những tháng ngày gian khó ấy thì biết đâu showbiz Việt lại thiếu đi một Mr Đàm hào phóng, trượng nghĩa, không chỉ chinh phục khán giả bằng lời ca tiếng hát mà còn bằng chính cách sống của anh.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-giup-dam-vinh-hung-mua-quan-tai-cho-cha-thoi-co-cuc-a216292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan