+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gốc Việt bị bắt sau khi gọi hàng nghìn cuộc đến 911 mời mua chả giò

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Memphis mới đây đã bắt giữa một người đàn ông gốc Việt sau khi người này liên tục gọi hàng nghìn cuộc đến 911 mời mua chả giò.

    Cảnh sát Memphis mới đây đã bắt giữa một người đàn ông gốc Việt sau khi người này liên tục gọi hàng nghìn cuộc đến 911 mời mua chả giò. 

    Tài liệu của toà án bang Tennessee đã tiếp nhận vụ việc ông Nguyễn Hữu, công dân gốc Việt bị bắt giữ sau khi liên tiếp gọi tới đường dây nóng 911 mời mua chả giò. Theo đó, tính từ ngày 15/7/2020 tới khi bị bắt, ông Nguyễn Hữu đã thực hiện khoảng 1.171 cuộc gọi khẩn cấp trong khi không cần thiết. 

    Người đàn ông gốc Việt bị bắt vì gọi hàng nghìn cuộc đến 911 mời mua chả giò. Ảnh: Fox 8

    Tính riêng trong 2 ngày 1/9 và 2/9, người đàn ông gốc Việt đã gọi lần lượt 241 lần và 32 lần lên khoa cấp cứu. Theo tài liệu, cảnh sát thành phố Memphis cho biết, trong một lần gọi điện vào ngày 2/9, ông Nguyễn Hữu đã hỏi nhân viên điều phối rằng họ muốn mua chả giò không và sau đó cúp máy.

    Ông Hữu đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 3/9 tại một trung tâm thương mại, nơi có một nhà hàng Việt Nam. Không rõ ông có liên quan đến nhà hàng này và món chả giò ở đó hay không.

    Minh Hạnh(Theo Fox 8)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-goc-viet-bi-bat-sau-khi-goi-hang-nghin-cuoc-den-911-moi-mua-cha-gio-a338119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan