+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gục chết trên vũng máu trong nhà 2 tầng ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi cảnh sát đến đã phát hiện ông C. chết trong tư thế nằm gục trên vũng máu, trên bụng có nhiều vết đâm.

    (ĐSPL) – Khi cảnh sát đến đã phát hiện ông C. chết trong tư thế nằm gục trên vũng máu, trên bụng có nhiều vết đâm.

    Theo tin tức trên tờ Tri thức trực tuyến, rạng sáng nay (13/5), ông Vinh (65 tuổi, ở đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội) tỉnh giấc bởi tiếng ồn ào phát ra từ căn nhà hai tầng đối diện. Theo ông, mặt người lúc đó nhìn chưa rõ, ngõ vắng nên không dám sang nơi xảy ra sự việc.

    "Nghe thấy giọng kêu cứu của 3 người (hai phụ nữ và một người đàn ông), tôi đã điện cho công an", ông Vinh nói.

    Căn nhà xảy ra án mạng nằm trong con ngõ nhỏ. Ảnh: Zing.

    Khi công an đến hiện trường, ông P.N.C. (57 tuổi) gục chết trên vũng máu với nhiều vết đâm ở bụng. Cũng theo ông Vinh, sống trong căn nhà trên gồm có bà K. (53 tuổi) cùng con gái tên T. (18 tuổi). Lúc công an đến, T. đã không có mặt ở nhà.

    Theo lời kể của một người hàng xóm, ông C. và bà K. được cho là có quan hệ tình cảm với nhau. Tối một ngày trước, ông C. đến ngôi nhà trên để tá túc. Quá nửa đêm thì giữa 3 người trong ngôi nhà xảy ra mâu thuẫn.

    Cũng heo một người dân sống gần nơi xảy ra vụ án mạng: "Nạn nhân lái xe ôm, thường xuyên có mặt trong ngôi nhà đó. Còn T. bỏ học từ lớp 6, làm nghề tự do".

    Hiện, bà Kim đã được mời lên trụ sở cảnh sát để làm rõ. Phòng cảnh sát hình sự cùng Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc điều tra.

    Phòng cảnh sát hình sự cùng Công an quận Tây Hồ đang vào cuộc điều tra.

    Trước đó, vào 7/2014, một vụ án mạng bí ẩn, nạn nhân gục chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm cũng xảy ra trên địa bàn Hà Nội. Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 11/7/2014, trên phố Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khi người dân mở cửa bàng hoàng phát hiện người đàn ông nằm gục trên vũng máu trước vỉa hè. Khi tiến lại gần, mọi người phát hiện trên người đàn ông này có nhiều vết chém bằng hung khí. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó người này đã tử vong ngay tại chỗ.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân là người đàn ông tên T. (hơn 40 tuổi) sinh sống trên địa bàn và mới ra tù hồi năm 2013.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

     Xem thêm video Lâm Đồng: Dẫn con trai đến công an đầu thú sau khi giết vợ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-guc-chet-tren-vung-mau-trong-nha-2-tang-o-ha-noi-a94292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.