+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ 32 lần để giống thành viên BTS

    ĐS&PL Oli London hâm mộ thần tượng K-pop Jimin, nên đã bỏ ra hơn 270.000 USD (khoảng hơn 6,6 tỉ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ.

    YouTuber người Anh Oli London (sinh năm 1990) đã chi hơn 270.000 USD trong vòng 8 năm qua để trải qua 32 lần biến đổi ngoại hình, với mong muốn trông giống Park Jimin - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

    Tuy nhiên, hiện London rất hối hận vì đã dao kéo quá nhiều. Anh nói rằng việc cố gắng trở thành người khác, trông giống với người Hàn Quốc là quyết định sai lầm. "Bây giờ tôi chỉ muốn trở về làm một người đàn ông Anh bình thường như trước".

    chang trai hoi han khi chi gan 7 ti dong de phau thuat tham my 32 lan dspl12 000
    Oli London bị ám ảnh bởi Jimin.

    Từng chia sẻ trên sóng truyền hình, fan nam này đã lý giải nguyên nhân tại sao anh quyết định “dao kéo” để thành “bản sao” của thần tượng lớn nhất đời mình. Cụ thể, khi còn trẻ anh hay bị bắt nạt bởi ngoại hình. Khi trưởng thành, anh bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình để rồi bản thân luôn tìm cách khắc phục điều đó bằng việc phẫu thuật.

    “Tôi đến Hàn Quốc vào năm 2013 và tôi đã yêu K-Pop. Tôi muốn toàn bộ cuộc sống của mình xoay quanh K-pop và tôi muốn toàn bộ diện mạo của mình trông giống như Jimin, ca sĩ chính của BTS, bởi vì đối với tôi, anh ấy là sự hoàn hảo, khuôn hàm, đôi môi, giọng hát của anh ấy, tất cả mọi thứ”, Oli London nói với Barcroft Media vài năm trước.

    “Tôi thích kiểu hình ảnh hoàn hảo đó, tất cả đều giống búp bê. Tất cả họ đều trông vô cùng hoàn hảo và khi tôi thực sự xem video của họ, tôi đã khóc chỉ vì họ quá đẹp”, Oli London chia sẻ.

    London bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình bằng việc sửa mũi, nhưng sau đó anh còn phải thực hiện nhiều ca phẫu thuật khác, bao gồm làm trắng da và nhiều phẫu thuật khác trên khuôn mặt như xương hàm, mắt, trán…

    chang trai hoi han khi chi gan 7 ti dong de phau thuat tham my 32 lan dspl12
    Oli London trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Marcus Hessenberg.

    Jimin sinh năm 1995, là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, đảm nhận vai trò hát, nhảy chính. Anh là thủ khoa đầu vào, chuyên ngành vũ đạo tại trường Trung học Nghệ thuật Busan. Anh nhiều lần có mặt trong danh sách "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler - chuyên trang sắc đẹp tổ chức.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hoi-han-vi-phau-thuat-tham-my-32-lan-de-giong-thanh-vien-bts-a558687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan