Người đàn ông hùng hổ lao vào phòng khám tấn công bác sĩ sau khi nghe vợ "mách tội"


Thứ 6, 01/10/2021 | 11:55


Cùng sự kiện

Khi nghe vợ phàn nàn về cách thức khám bệnh, người đàn ông vô cùng tức giận lao đến hành hung bác sĩ tới tấp.

Những ngày dần đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một bác sĩ bị người nhà bệnh nhân lao đến hành hung tới tấp đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại bệnh viện thuộc Nizhnevartovsk, Siberia. Ngày hôm đó, một người phụ nữ Hồi giáo mặc khăn trùm đầu đã cùng chồng tới khoa da liễu để kiểm tra. Bác sĩ chịu trách nhiệm thăm khám là ông Vladimir Zhirnokleev.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông hùng hổ lao vào phòng khám tấn công bác sĩ sau khi nghe vợ 'mách tội'

Trong quá trình xem xét các triệu chứng, bác sĩ đã yêu cầu người phụ nữ cho anh xem khuỷu tay, lưng và bụng. Tuy nhiên, bác sĩ này không yêu cầu cô phải cởi bỏ quần áo.

Kết quả, bác sĩ nói rằng người phụ nữ không gặp vấn đề gì và còn khen ngợi rằng cô có "làn da rất đẹp". Người phụ nữ sau đó tỏ thái độ không hài lòng và chê trách với chồng rằng việc kiểm tra của vị bác sĩ kia đã vi phạm luật Hồi giáo. Khi nghe vợ nói vậy, người đàn ông lập tức, lao vào phòng khám và hành hung bác sĩ một cách thô bạo khiến bác sĩ Vladimir bị chấn thương ở đầu và một số vết bầm tím trên cơ thể.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông hùng hổ lao vào phòng khám tấn công bác sĩ sau khi nghe vợ 'mách tội' (Hình 2).

Ông cho biết mình rất khó hiểu về việc này, đồng thời kêu gọi người Hồi giáo không nên dùng vũ lực giải quyết mọi vấn đề. Bác sĩ Vladimir chia sẻ với báo chí: "Người Hồi giáo nên giải quyết mọi vấn đề một cách bình tĩnh và mang tính xây dựng. Chạy vào văn phòng của bác sĩ mà không thông báo và đập mũi của tôi thật là một điều hoang đường, vi phạm về mặt đạo đức và pháp lý.

Tôi là một người trưởng thành, tôi đã được học hành tử tế và có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi sống trong một đất nước được quản lý bởi nhà nước pháp quyền. Mọi người nên tuân thủ luật pháp và tuân theo các quy tắc".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hung-ho-lao-vao-phong-kham-tan-cong-bac-si-sau-khi-nghe-vo-mach-toi-a514878.html