+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khỏa thân mắc kẹt ở khe núi sau cú ngã từ độ cao 100m

    ĐS&PL Tuy bị thương khi ngã từ độ cao 100m xuống khe núi, người đàn ông vẫn có thể tự leo vào giỏ để được giải cứu.

    Theo New York Post, ngày 7/9 vừa qua, tại khu bảo tồn thiên nhiên Mestre Álvaro ở Espírito Santo (Brazil), một người đàn ông đã được trực thăng quân đội giải cứu an toàn sau khi rơi từ độ cao 330 feet (khoảng 100m) xuống khe núi. Tại thời điểm được giải cứu, người đàn ông trẻ tuổi ở trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn.

    Trước đó, một người đi bộ đường dài ngang qua bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của người đàn ông phát ra từ một khe nhỏ giữa hai vách đá lớn. Ngay khi hiểu được tình hình, người này lập tức báo cho lực lượng chức năng để tiến hành giải cứu.

    nguoi-dan-ong-khoa-than-mac-ket-o-khe-nui-sau-cu-nga-tu-do-cao-100m.mp4

    “Một đội cứu hộ đã được điều động đến hiện trường và tìm thấy nạn nhân. Tuy nhiên, người đàn ông bị mắc kẹt ở vị trí nằm ngoài khả năng tiếp cận của đội cứu hộ”, Thiếu tá Pablo Angely Marques của Không quân Brazil chia sẻ với truyền thông địa phương.

    Thiếu tá Pablo Angely Marques cho biết thêm, vì người đàn ông khỏa thân có nguy cơ rơi xuống sâu hơn nên đội cứu hộ cần tính toán rất kỹ và hành động cẩn thận nhất có thể để đảm bảo an toàn tính mạng cho nạn nhân.

    Cuối cùng, lực lượng không quân quyết định sử dụng một chiếc giỏ cứu hộ nối với máy bay trực thăng để đưa người đàn ông lên khỏi khe núi. May mắn, tuy bị thương do ngã từ độ cao 100m xuống khe núi, người đàn ông vẫn có thể tự leo vào giỏ.

    Danh tính nạn nhân sau đó đã được xác định, tuy nhiên, tên của người đàn ông không được công khai, chỉ biết anh ta là người ở địa phương, sống cách khu bảo tồn thiên nhiên 18 dặm (gần 30km).

    “Anh ta không giải thích được lý do bản thân ở trong tình trạng khỏa thân. Anh ta cũng nói không thể nhớ mình rơi xuống khe núi như thế nào nhưng có lẽ anh đã đến khu vực này cùng bạn bè”, Thiếu tá Pablo Angely Marques nói.

    Vài giờ trước khi người đi bộ đường dài phát hiện ra nạn nhân, anh ta đã được thông báo mất tích. Thế nhưng, không rõ chính xác người đàn ông này đã bị mắc kẹt trong khe núi bao lâu. Sau khi được giải cứu, anh được đưa đến bệnh viện để điều trị hạ thân nhiệt và xử lý một loạt vết thương nhỏ, dự kiến sẽ sớm bình phục hoàn toàn.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoa-than-mac-ket-o-khe-nui-sau-cu-nga-tu-do-cao-100m-a551120.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan