+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khóc nức nở khi mất điện thoại, nguyên nhân phía sau khiến ai nấy xúc động

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông 65 tuổi đã không nhịn được cảm xúc mà bật khóc nức nở khi phát hiện mất chiếc điện thoại chứa hơn 200 bức ảnh của người vợ đã khuất.

    Mới đây, câu chuyện cảm động về người đàn ông và chiếc điện thoại đặc biệt đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Theo đó, ông Vương (65 tuổi) sống tại tỉnh Chiết Giang vô cùng hốt hoảng khi phát hiện mất chiếc điện thoại chứa hơn 200 bức ảnh của người vợ đã khuất. Người đàn ông đã nhanh chóng đến đồn cảnh sát địa phương để nhờ sự giúp đỡ.

    Dù đã xem xét video trích xuất từ camera an ninh tại những nơi ông Vương có thể bỏ quên điện thoại, cảnh sát không thể tìm lại điện thoại cho người đàn ông. Lúc này, ông Vương đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở.

    "Có ảnh người vợ đã khuất của tôi ở trong đó, giờ tôi phải làm sao đây. Cái điện thoại không đáng bao nhiêu nhưng những bức ảnh đó rất đặc biệt đối với tôi. Cô ấy đã mất từ lâu, những bức ảnh ấy là kỷ vật còn sót lại của vợ, nếu mất đi chúng, tôi chẳng biết phải làm sao nữa", ông Vương nói.

    nguoi dan ong khoc vi mat dien thoai

    Một cảnh sát địa phương cho biết vợ ông Vương đã mất từ trước đó 6 tháng. Từ sau khi vợ qua đời, hầu như ngày nào ông Vương cũng ngắm nghía ảnh vợ trong điện thoại để vơi nỗi nhớ.

    "Đừng lo, chúng tôi sẽ tìm lại cho ông", viên cảnh sát trấn an.

    Sau gần nửa giờ xem xét video an ninh, cảnh sát đền nghị đi cùng ông Vương về nhà để ông nhớ lại những gì mình đã làm trước khi mất điện thoại. May mắn thay, ông Vương đã nhớ ra mình mất dấu chiếc điện thoại khi về nhà từ cửa hàng hoa quả gần đó.

    Khi mở chiếc túi nylon đựng hoa quả, Vương thấy chiếc điện thoại nằm ở bên trong. Dường như ông đã cất điện thoại vào túi khi mở cửa, nhưng sau đó không nhớ ra.

    nguoi dan ong khoc vi mat dien thoai

    "Lúc phát hiện mất đồ, tôi cảm thấy như thế giới sụp đổ. Tôi rối trí quá nên không nghĩ đến việc kiểm tra ở nhà. Cảm ơn các anh rất nhiều", ông Vương hạnh phúc nói. Để tránh xảy ra tình huống tương tự, các sĩ quan cảnh sát còn giúp ông Vương sao lưu các bức ảnh vào USB.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi cảm động trước tình cảm của người đàn ông dành cho người vợ của mình. "Tôi xúc động trước tình yêu của ông Vương cũng như hành động đẹp của các sĩ quan cảnh sát. Thật tuyệt vời khi thấy những câu chuyện về yêu, được yêu vẫn tồn tại", một người bình luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoc-nuc-no-khi-mat-dien-thoai-nguyen-nhan-phia-sau-khien-ai-nay-xuc-dong-a557348.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan