+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông "không mảnh vải che thân" chạy ra đường, bất ngờ đụng mặt phụ nữ và cái kết gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có lẽ người đàn ông nghĩ giờ này mọi người đều đang say giấc nồng, không ai ra đường nên mới có hành động liều lĩnh như vậy.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chạm mặt xấu hổ của một người đàn ông và một người phụ nữ đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc xảy ra tại thị trấn Bao Trung, huyện Vân Lâm, Đài Loan (Trung Quốc) vào lúc 4h sáng 8/11.

    nguoi-dan-ong-chay-tren-duong-trong-trang-thai-chang-ra-sao.mp4

    Theo đó, một người đàn ông vô tư đi lại trên đường trong tình trạng "trần như nhộng". Chắc hẳn anh ta nghĩ giờ này mọi người đều đang say giấc nên mới có hành động liều lĩnh như vậy. Thế nhưng, chỉ ít phút sau anh ta đã bất ngờ chạm mặt ngay một người phụ nữ mặc áo khoác đỏ trên đường.

    Rơi vào tình huống xấu hổ, người phụ nữ vừa giật mình vừa hoảng sợ nhưng vẫn cố giả vờ như không nhìn thấy rồi chạy thật nhanh về nhà. Người đàn ông dường như cũng cảm thấy vô cùng mất mặt, quay mặt vào tường rồi tìm cách rời đi.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng không thể nhịn được cười trước pha chạm mặt này. Nhiều người cho rằng người đàn ông cũng sống trong khu vực đó và đang đi tập thể dục. Số khác không quên chỉ trích hành động khó hiểu của người này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    “Nhìn dáng vẻ anh ta khúm núm khi gặp người khác trong tình trạng khỏa thân mà buồn cười quá. Chắc là anh ta cũng sống trong khu vực này, đôi khi quen người phụ nữ kia cũng nên”;

    “Đi đêm lắm có ngày gặp ma, chắc đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông kia khỏa thân đi tập thể dục thế này đâu”;

    “Ngày hay đêm thì làm ăn mặc đồ vào với, thật là lố bịch mà”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khong-manh-vai-che-than-chay-ra-duong-bat-ngo-dung-mat-phu-nu-va-cai-ket-gay-chu-y-a519275.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan