+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lái ô tô màu hồng độc lạ xuống đường gây xôn xao cộng đồng mạng

    ĐS&PL Một số người đùa rằng họ muốn có chiếc xe như vậy nhưng số khác lại lo lắng cho sự an toàn của người đàn ông.

    Một người đàn ông trung niên đến từ Thiên Tân (Trung Quốc) mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng khi lái chiếc ô tô màu hồng xuống đường. Đoạn video đăng tải trên Douyin cho thấy ông lái xe một cách rất nghiêm túc.

    Tuy nhiên, người đàn ông này đang chạm ngưỡng giới hạn an toàn đường bộ và dễ gặp nguy hiểm khi di chuyển cạnh những chiếc ôtô cỡ lớn. Theo South China Morning Post, một số tài xế đã phải đi đường vòng hoặc tấp vào lề đường để tránh.

    Một nhân chứng họ Xu kể người đàn ông trung niên đã lái chiếc ô tô màu hồng ít nhất 1km mà không đội mũ bảo hiểm. Xu cho biết rất may là không có cảnh sát giao thông gần đó, nếu không người đàn ông sẽ bị tạm giữ xe.

    Ô tô mà người đàn ông điều khiển dường như là một chiếc go-kart, loại xe 4 bánh có kích thước nhỏ và trọng tâm thấp. Xe có lớp vỏ nhựa màu hồng tươi, ngoài ra còn gắn thanh tay cầm màu xanh dương ở phần đuôi giống xe đồ chơi của trẻ em.

    dan tinh xon xao truoc canh nguoi dan ong lai o to mau hong xuong duong
    Người đàn ông trung niên lái chiếc ô tô màu hồng trên đường. Ảnh: Douyin

    Cư dân mạng không khỏi cảm thấy hài hước khi nhìn thiết kế của chiếc ô tô cũng như hành động của người đàn ông. Không ít người tỏ ra thích thú với tâm hồn trẻ thơ của ông, một số thậm chí còn đùa rằng họ muốn sở hữu chiếc xe tương tự.

    “Nghiêm túc mà nói, tôi có thể lái chiếc xe này trên đường nếu có giấy phép lái xe không?”, một người viết.

    Dù vậy, một số cư dân mạng lại bày tỏ sự lo lắng về sự an toàn của người đàn ông, cho rằn ông có thể dễ dàng vướng vào vụ tai nạn không đáng có nếu chẳng may gặp phải người tham gia giao thông bất cẩn.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra trên đường phố ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy một người phụ nữ lớn tuổi lái chiếc xe đồ chơi màu hồng tím băng qua một con đường đông xe qua lại.

    Cảnh sát tuần tra khu vực đã kịp thời ngăn người phụ nữ lớn tuổi lại và thuyết phục bà đẩy chiếc xe đồ chơi về nhà. Người phụ nữ cho biết bà định dắt xe đồ chơi vào công viên dành cho trẻ em nhưng không thể tự mình di chuyển được nên nảy ra ý định lái nó tới công viên. Sau khi bị cảnh sát chặn lại, bà đã nhận ra sai lầm của mình và đẩy chiếc ô tô đồ chơi về nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lai-o-to-mau-hong-doc-la-xuong-duong-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a547917.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan