+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lao về phía ô tô đang chạy, diễn biến sau đó gây xôn xao

    ĐS&PL Đoạn video ghi cảnh người đàn ông cố ép mình lên nắp capo của chiếc ô tô đang chạy rồi ngã xuống và lăn nhiều vòng trên đường thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Theo South China Morning Post, sự việc xảy ra tại quận Vượng Giác sầm uất và nhộn nhịp của Hong Kong (Trung Quốc) vào 2h ngày 1/1 vừa qua, dẫn đến suy đoán người đàn ông đang cố lừa tài xế ô tô để đòi tiền bồi thường.

    Trong đoạn video do camera hành trình ghi lại, người đàn ông cố tình chạy về phía đầu chiếc xe ô tô đang di chuyển, nhảy lên nắp capo và ép mình vào kính chắn gió trước khi ngã xuống đường và lăn nhiều vòng.

    nam thanh nien lao ve phia o to dang chay dien bien sau do gay xon xao coi mang
    Đoạn video cho thấy người đàn ông nhảy lên nắp capo của ô tô đang chạy, lăn nhiều vòng trên đường trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường. Ảnh: SCMP

    Khi người đàn ông lăn lộn trên mặt đất, những người trong ô tô nói lớn với giọng đầy ngạc nhiên: “Anh ta đang làm gì vậy? Tạo sao anh ta lại làm vậy? Anh ấy đang ngồi trên xe của tôi”. Từ đoạn video, có thể thấy anh ta đã lăn tổng cộng 77 vòng.

    Sau “màn trình diễn”, người đàn ông cuối cùng đứng dậy và bỏ chạy khỏi hiện trường. Lúc này, một người trên ô tô vẫn chưa hết sốc nói: “Thật nực cười!”. Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 2/1, lập tức dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi với nhiều phản ứng trái chiều.

    Nhiều người cảm thấy hài hước và cho hay họ không thể đếm số vòng lăn mà người đàn ông thực hiện khi nằm trên đường trước đầu ô tô. “Tôi vừa đếm vừa cười”, một cư dân mạng chia sẻ. Những người khác lại nói người đàn ông trong video có “cặp đùi khỏe, mạnh mẽ và rõ ràng được huấn luyện bởi chuyên gia”.

    Có người cho rằng diễn biến sự việc tương tự như một chương trình đêm giao thừa và việc người đàn ông lăn lộn trên đường khiến họ thấy chóng mặt. Cảnh sát xác nhận một người đàn ông 27 tuổi họ Tai đã bị thẩm vấn liên quan đến vụ việc, hiện đang được tại ngoại chờ điều tra thêm.

    Trước đó, hồi tháng 5/2021, sự việc tương tự đã xảy ra tại Vượng Giác khi một người đàn ông giả vờ bị ô tô đâm. Toàn bộ sự việc được camera trên xe ghi lại và gây xôn xao cộng đồng mạng thời điểm đó.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lao-ve-phia-o-to-dang-chay-dien-bien-sau-do-gay-xon-xao-a562655.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan