+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lao xe, nổ súng vào đám đông biểu tình ở Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông lái xe đâm thẳng vào rào chắn cảnh sát, bắn 1 người bị thương trước khi ra khỏi xe với khẩu súng trên tay, ép người biểu tình mở đường.

    Người đàn ông lái xe đâm thẳng vào rào chắn cảnh sát, bắn 1 người bị thương trước khi ra khỏi xe với khẩu súng trên tay, ép người biểu tình mở đường.

    [presscloud]15998[/presscloud]

    Video người đàn ông lao xe, nổ súng vào đám đông biểu tình ở Capitol Hill, Mỹ. Nguồn: Dân Trí

    Tờ Sputnik đưa tin, một người đàn ông đã lái xe lao vào đám đông biểu tình ở Capitol Hill, thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ và nổ súng vào một người ở hiện trường.

    Sự việc xảy ra hôm 7/6, hình ảnh từ một video ghi lại cho thấy, nghi phạm mặc áo trùm đầu và đội mũ lưỡi trai màu đen, lái xe đâm thẳng vào rào chắn của cảnh sát. Người này sau đó nổ súng vào một người biểu tình rồi ra khỏi xe với khẩu súng trên tay.

    "Anh ta ra khỏi xe và nổ súng. Cảnh sát nói rằng họ đã bắt được người đàn ông này và tịch thu khẩu súng", nhân chứng Chase Burns đăng Twitter.

    Nghi phạm bắn 1 người bị thương trước khi ra khỏi xe với khẩu súng trên tay. Ảnh: Reuters

    Theo RT, nạn nhân dường như đã được một số phóng viên phỏng vấn ở hiện trường. Anh này cho biết khi xe hơi lao vào đám đông, anh đã tiến tới và đấm nghi phạm trước khi súng nổ.

    “Tôi đã bắt lấy anh ta và đấm vào mặt anh ta. Tôi nghe thấy tiếng súng bắn vào tay mình. Tôi chỉ có một mục đích là bảo vệ những người (biểu tình) khác”, nạn nhân cho hay.

    Một số người khác cũng được báo cáo bị thương nhẹ và được nhân viên y tế chăm sóc tại hiện trường. Tài xế ngoài 30 tuổi hiện bị giam để điều tra.

    Hôm 25/5, một công dân da màu George Floyd tử vong vì bị một cảnh sát ở bang Minnesota ghì đầu gối vào cổ. Vụ việc đã thổi bùng cơn giận dữ ở nước Mỹ và khiến nhiều người xuống đường biểu tình phản đối suốt gần 2 tuần qua. Biểu tình cũng đã lan đến nhiều quốc gia để đòi công lý cho Floyd và đấu tranh bình đẳng chủng tộc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lao-xe-no-sung-vao-dam-dong-bieu-tinh-o-my-a326402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan